(Baothanhhoa.vn) - Tính đến hết tháng 4-2019, xã Hà Phú (Hà Trung) đã huy động được gần 197,3 tỷ đồng xây dựng nông thôn mới. Trong đó, vốn từ các nguồn ngân sách của Trung ương, tỉnh là 4,9 tỷ đồng, ngân sách huyện 4,1 tỷ đồng, ngân sách xã 20,6 tỷ đồng; nguồn do doanh nghiệp và nhân dân đóng góp gần 167,7 tỷ đồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xã Hà Phú huy động gần 197,3 tỷ đồng xây dựng nông thôn mới

Tính đến hết tháng 4-2019, xã Hà Phú (Hà Trung) đã huy động được gần 197,3 tỷ đồng xây dựng nông thôn mới. Trong đó, vốn từ các nguồn ngân sách của Trung ương, tỉnh là 4,9 tỷ đồng, ngân sách huyện 4,1 tỷ đồng, ngân sách xã 20,6 tỷ đồng; nguồn do doanh nghiệp và nhân dân đóng góp gần 167,7 tỷ đồng.

Xã Hà Phú huy động gần 197,3 tỷ đồng xây dựng nông thôn mới

Mô hình sơ chế tre, luồng tạo việc làm cho nhiều lao động của xã Hà Phú (Hà Trung).

Với nguồn huy động được, xã đã đầu tư nâng cấp và xây mới được 6,2 km đường liên thôn, 1,5 km đường giao thông nội đồng, sửa chữa công sở xã, xây mới khu văn hóa thể thao, xây dựng khu tập kết rác thải, xây mới 3 nhà văn hóa thôn, sửa chữa khuôn viên, lớp học và xây mới 4 lớp học cho trường mầm non, xây mới và cải tạo khuôn viên trạm y tế xã; đầu tư phát triển các mô hình sản xuất, nâng cao thu nhập cho người dân... Xã đã có 19/19 tiêu chí đạt chuẩn nông thôn mới, hiện đang hoàn thiện hồ sơ để trình hội đồng thẩm định xét, công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới.

Tin và ảnh: Tiến Xuân



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]