(Baothanhhoa.vn) - Nhằm tăng cường công tác quản lý, sử dụng tiết kiệm, hiệu quả cát, sỏi trong thi công các công trình xây dựng trên địa bàn tỉnh, ngày 2-1, UBND tỉnh đã có Công văn số 25/UBND-CN về việc ưu tiên sử dụng vật liệu cát nghiền từ đá thay thế cát tự nhiên để xây dựng công trình.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ưu tiên sử dụng vật liệu cát nghiền từ đá thay thế cát tự nhiên

Nhằm tăng cường công tác quản lý, sử dụng tiết kiệm, hiệu quả cát, sỏi trong thi công các công trình xây dựng trên địa bàn tỉnh, ngày 2-1, UBND tỉnh đã có Công văn số 25/UBND-CN về việc ưu tiên sử dụng vật liệu cát nghiền từ đá thay thế cát tự nhiên để xây dựng công trình.

Ưu tiên sử dụng vật liệu cát nghiền từ đá thay thế cát tự nhiên

Ảnh minh họa.

Theo đó, khuyến khích sử dụng cát nghiền từ đá của các doanh nghiệp sản xuất trên địa bàn (trong đó có Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Hà Liên, xã Tân Phúc, huyện Nông Cống) đã được công bố hợp quy, đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn, chất lượng, giá cả để làm cấp phối cho bê tông và vữa xây dựng cho công trình theo quy định.

UBND các huyện Nông Cống, Như Xuân, Như Thanh, Triệu Sơn, Quảng Xương, TP Thanh Hóa (địa bàn không có mỏ cát tự nhiên) và chủ đầu tư các dự án đầu tư xây dựng sử dụng vốn ngân sách Nhà nước và nguồn vốn Nhà nước khác trên địa bàn thực hiện nội dung trên theo đúng quy định.

BĐT (Nguồn UBND tỉnh)


BĐT (Nguồn UBND Tỉnh)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]