(Baothanhhoa.vn) - Theo thống kê của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, tính đến hết tháng 9-2018, toàn tỉnh có 2.100 cơ sở, hộ trực tiếp nuôi trồng thủy sản vùng nước mặn, lợ với tổng số 4.000 lao động trực tiếp tham gia, thu nhập bình quân 4-5 triệu đồng/người/tháng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Toàn tỉnh có 2.100 cơ sở, hộ nuôi trồng thủy sản vùng nước mặn, lợ

Theo thống kê của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, tính đến hết tháng 9-2018, toàn tỉnh có 2.100 cơ sở, hộ trực tiếp nuôi trồng thủy sản vùng nước mặn, lợ với tổng số 4.000 lao động trực tiếp tham gia, thu nhập bình quân 4-5 triệu đồng/người/tháng.

Khu vực nuôi tôm công nghiệp tại xã Trúc Lâm, huyện Tĩnh Gia.

Để việc nuôi trồng thủy sản vùng nước mặn, lợ phát triển theo hướng bền vững, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đang phối hợp với chính quyền các địa phương định hướng cho các cơ sở, hộ nuôi trồng đầu tư cải tạo ao, đầm, chuyển phương thức nuôi quảng canh sang nuôi thâm canh, với các đối tượng nuôi đem lại hiệu quả kinh tế cao, như: Tôm thẻ chân trắng, ngao Bến Tre, cá vược, ốc hương... Cùng với đó, chú trọng công tác phòng, chống dịch bệnh cho các đối tượng nuôi.


Tin và ảnh: Châu Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]