(Baothanhhoa.vn) - Nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của người dân sinh sống tại khu đô thị mới ven sông Hạc, TP Thanh Hóa, tối 21-10, Tập đoàn bất động sản Đông Á – chủ đầu tư dự án đã tổ chức hội nghị tri ân khách hàng và trưng cầu ý kiến với sự tham gia của hơn 400 khách hàng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phấn đấu xây dựng Khu đô thị mới ven sông Hạc văn minh, sạch đẹp

Nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của người dân sinh sống tại khu đô thị mới ven sông Hạc, TP Thanh Hóa, tối 21-10, Tập đoàn bất động sản Đông Á – chủ đầu tư dự án đã tổ chức hội nghị tri ân khách hàng và trưng cầu ý kiến với sự tham gia của hơn 400 khách hàng.

Đông đảo khách hàng tham dự sự kiện.

Tại buổi lễ, với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm và thẳng thắn, đại diện chủ đầu tư là Tập đoàn bất động sản Đông Á đã bày tỏ sự tri ân đối với các khách hàng là những hộ dân đã đến sinh sống ổn định tại Khu đô thị mới ven sông Hạc, đồng hành cùng chủ đầu tư xây dựng khu đô thị văn minh, sạch đẹp trong những năm qua.

Ông Cao Tiến Đoan, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn bất động sản Đông Á trực tiếp giải đáp những thắc mắc của cư dân Khu đô thị mới ven sông Hạc.

Đồng thời giải đáp những thắc mắc, kiến nghị, tiếp thu những ý kiến đóng góp của người dân nhằm tiếp tục phấn đấu đưa Khu đô thị mới ven sông Hạc trở thành một trong những khu đô thị đáng sống ở TP Thanh Hóa. Sự kiện này đã thể hiện rõ tinh thần trách nhiệm của chủ đầu tư đối với khách hàng trong việc bảo đảm chất lượng sống cho người dân.

Ông Cao Tiến Đoan trao thưởng cho các khách hàng may mắn.

Cũng trong buổi lễ, Tập đoàn bất động sản Đông Á đã trao tặng nhiều phần quà có giá trị, tri ân những khách hàng là cư dân sinh sống tại Khu đô thị mới ven sông Hạc và các khách hàng đặt mua các sản phẩm bất động sản của Tập đoàn.


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]