(Baothanhhoa.vn) - Sở Công thương Thanh Hóa vừa phối hợp với Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam tổ chức tập huấn về triển khai hoạt động hỗ trợ ứng dụng Thương mại điện tử cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nâng cao khả năng ứng dụng thương mại điện tử cho doanh nghiệp

Sở Công thương Thanh Hóa vừa phối hợp với Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam tổ chức tập huấn về triển khai hoạt động hỗ trợ ứng dụng Thương mại điện tử cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Nâng cao khả năng ứng dụng thương mại điện tử cho doanh nghiệp

Toàn cảnh hội nghị.

Tham gia hội nghị, các đại biểu đã được các chuyên gia, diễn giả, cán bộ của Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam, Cục Thương mại điện tử, phổ biến các nội dung: Tác động của đại dịch COVID-19 tới nền thương mại điện tử trong nước; đánh giá hiện trạng thương mại điện tử trên địa bàn trong nửa đầu năm 2020, những điều chỉnh chiến lược cho giai đoạn tới phù hợp với tình hình phát triển của doanh nghiệp địa phương; giải pháp vận hành doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới (bán hành đa kênh); kỹ năng kinh doanh và tiếp thị trên môi trường trực tuyến; xây dựng trải nghiệm mua sắm online với các sàn thương mại điện tử; đẩy mạnh xuất khẩu trực truyến sau đại dịch: dễ hay khó; vài trò của chuyển phát trong nền kinh tế số.

Nâng cao khả năng ứng dụng thương mại điện tử cho doanh nghiệp

Các đại biểu dự hội nghị.

Các đại biểu cũng đã tham gia tọa đàm với các chuyên gia, diễn giả, cán bộ của Cục Thương mại điện tử, đơn vị bán hàng trực tuyến Sapo về các giải pháp ứng dụng thương mại điện tử hiệu quả.

Nâng cao khả năng ứng dụng thương mại điện tử cho doanh nghiệp

Đại diện lãnh đạo Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam phổ biến các nội dung tại hội nghị

Xuất phát từ nhu cầu thực tế, với sự phát triển không ngừng của công nghệ số, thương mại điện tử đã trở thành một xu thế trong hội nhập kinh tế thế giới. Hội nghị tập huấn cung cấp những thông tin mới trong hoạt động thương mại điện tử và những ứng dụng liên quan nhằm hỗ trợ tốt hơn cho doanh nghiệp trong các hoạt động thương mại nói chung và vận dụng vào quản lý, kinh doanh nói riêng.

Minh Hằng


Minh Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]