(Baothanhhoa.vn) - Ngày 13-11, tại Khách sạn Mường Thanh, TP Thanh Hóa, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã tổ chức sự kiện “Lan tỏa văn hóa EVNNPC và khởi động chương trình đổi mới khách hàng là trung tâm”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Lan tỏa văn hóa EVNNPC và khởi động chương trình đổi mới khách hàng là trung tâm

Ngày 13-11, tại Khách sạn Mường Thanh, TP Thanh Hóa, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã tổ chức sự kiện “Lan tỏa văn hóa EVNNPC và khởi động chương trình đổi mới khách hàng là trung tâm”.

Tới dự có đại diện lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực miền Bắc; một số ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh cùng gần 200 đại biểu đại diện cho hơn 1.500 cán bộ, công nhân viên (CBCNV) trong công ty.

Đồng chí Trịnh Xuân Như, Giám đốc Công ty Điện lực Thanh Hóa đã nêu và khẳng định mục đích, ý nghĩa về văn hóa kinh doanh và dịch vụ khách hàng đến toàn thể CBCNV; mong muốn giao lưu gắn kết lãnh đạo, cán bộ quản lý và nhân viên để cùng đồng sức, đồng lòng, tăng cường sức mạnh đoàn kết, phấn đấu cấp điện an toàn, ổn định, thỏa mãn nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội và góp phần giữ vững an ninh, quốc phòng của địa phương.

Ông Lê Quang Thái, Phó tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc phát biểu ghi nhận và biểu dương Công ty Điện lực Thanh Hóa đã tổ chức sự kiện có ý nghĩa này và mong muốn toàn thể CBCNV điện lực Thanh Hóa thực hiện tốt chương trình “Lan tỏa văn hóa EVNNPC và khởi động chương trình đổi mới khách hàng là trung tâm”, nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng năm sau cao hơn năm trước, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh năm 2018 và những năm tiếp theo.


Minh Đạo

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]