(Baothanhhoa.vn) - Sản phẩm nước mắm cá trích Bông Sen của công ty TNHH Phương Cường Phúc, phường Bắc Sơn vừa được UBND tỉnh công nhận đạt sản phẩm OCOP 3 sao. Đây là sản phẩm OCOP đầu tiên của thành phốSầm Sơn

Hơn 4.000 lít nước mắm OCOP của Sầm Sơn phục vụ thị trường tết

Sản phẩm nước mắm cá trích Bông Sen của công ty TNHH Phương Cường Phúc, phường Bắc Sơn vừa được UBND tỉnh công nhận đạt sản phẩm OCOP 3 sao. Đây là sản phẩm OCOP đầu tiên của thành phốSầm Sơn

Hơn 4.000 lít nước mắm OCOP của Sầm Sơn phục vụ thị trường tết

Sản phẩm được chế biến từ cá trích tươi đánh bắt ở vùng biển bãi ngang Quảng Hùng, Quảng Đại... nên giữ được hàm lượng đạm cao, các vi chất B1, B2, B12, omega 3 có lợi cho sức khỏe.

Cá nguyên liệu sau khi được chế biến sạch sẽ, ướp muối theo tỷ lệ nhất định sẽ được ủ trong các chum gốm sứ cao cấp không qua tráng men của Bát Tràng, giúp giữ được hương vị mắm, hạn chế thấp nhất hàm lượng hitamine, đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng.

Với 3 sản phẩm chính là: Nước mắm cô đặc có giá 550.000 đồng/lít, nước mắm cốt 220.000 đồng/lít và mắm nguyên chượp 750.000 đồng/5l, sản phẩm nước mắm Bông Sen bước đầu được thị trường đánh giá cao.

Ông Nguyễn Tiến Phúc, Giám đốc công ty cho biết: Đến thời điểm này công ty đã nhận được nhiều đơn đặt hàng cho dịp Tết Nhâm Dần. Dự kiến, từ nay đến Tết Nguyên Đán Nhâm dần 2022, công ty sẽ cung cấp ra thị trường khoảng 4.000 lít nước mắm và 300 chượp mắm phục vụ nhu cầu người tiêu dùng.

Nguyễn Hiền


Nguyễn Hiền

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]