(Baothanhhoa.vn) - 6 tháng năm 2018, hoạt động sản xuất, kinh doanh hàng hải sản xuất khẩu của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh ổn định, đa số các mặt hàng xuất khẩu đều tăng trưởng so với cùng kỳ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giá trị chế biến, xuất khẩu và tiêu thụ thủy sản toàn tỉnh đạt 47,14 triệu USD

6 tháng năm 2018, hoạt động sản xuất, kinh doanh hàng hải sản xuất khẩu của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh ổn định, đa số các mặt hàng xuất khẩu đều tăng trưởng so với cùng kỳ.

Giá trị chế biến, xuất khẩu và tiêu thụ thủy sản 6 tháng đạt 47,14 triệu USD, tăng 7,08% so với cùng kỳ. Các sản phẩm có sản lượng lớn, như: Nước mắm 32,4 triệu lít, thủy sản đông lạnh 19.829 tấn, chả cá surimi 315 tấn, bột cá 18.896 tấn...

Hiện các doanh nghiệp chế biến, kinh doanh thủy sản đang tích cực cùng với các ngành chức năng của tỉnh và các địa phương ven biển khắc phục các khuyến cáo của Ủy ban Châu Âu (EC) đối với ngành thủy sản Việt Nam. Đồng thời, tập trung thu mua nguyên liệu phục vụ sản xuất, chế biến theo kế hoạch. Chủ động tham gia các hội chợ trong và ngoài tỉnh để quảng bá sản phẩm, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.


Lê Trung

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]