(Baothanhhoa.vn) - Ngày 11-11, tại khách sạn Mường Thanh, câu lạc bộ Sales xứ Thanh đã tổ chức giao lưu chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất kinh doanh và marketing hiệu quả.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Câu lạc bộ Sales xứ Thanh giao lưu chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh

Ngày 11-11, tại khách sạn Mường Thanh, câu lạc bộ Sales xứ Thanh đã tổ chức giao lưu chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất kinh doanh và marketing hiệu quả.

Toàn cảnh buổi giao lưu.

Câu lạc bộ Sales xứ Thanh là nơi tập hợp, kết nối những nhà sản xuất, phân phối, tiếp thị hàng hóa trên địa bàn tỉnh. Hiện tại, câu lạc bộ có trên 300 thành viên hoạt động trên nhiều lĩnh vực, ngành hàng khác nhau.

Buổi giao lưu là dịp để các thành viên trong câu lạc bộ Sales xứ Thanh chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm về thị trường, tìm kiếm khách hàng; kỹ năng đặt mục tiêu và lập kế hoạch làm việc, kỹ năng đàm phán, gây ấn tượng với khách hàng và kỹ năng xử lý từ chối... Đây cũng là hoạt động thường niên của câu lạc bộ nhằm tăng cường hỗ trợ nhau trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, liên kết và hợp tác cùng phát triển vì một môi trường kinh doanh bình đẳng, lành mạnh.


Tiến Đông

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]