(Baothanhhoa.vn) - Trong những năm qua, việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh ở Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Lãnh đạo chi nhánh luôn xác định nhiệm vụ trọng tâm là xây dựng đội ngũ cán bộ, xây dựng môi trường văn hóa. Điều đó đã tạo dựng hình ảnh đẹp, văn hóa, nhân văn của người cán bộ ngân hàng với khách hàng, giúp cho chi nhánh luôn duy trì được mối quan hệ tốt với khách hàng truyền thống và phát triển thêm nhiều khách hàng mới

Tin liên quan

Đọc nhiều

Agribank Thanh Hóa xây dựng nét đẹp của cán bộ ngành ngân hàng

Trong những năm qua, việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh ở Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Lãnh đạo chi nhánh luôn xác định nhiệm vụ trọng tâm là xây dựng đội ngũ cán bộ, xây dựng môi trường văn hóa. Điều đó đã tạo dựng hình ảnh đẹp, văn hóa, nhân văn của người cán bộ ngân hàng với khách hàng, giúp cho chi nhánh luôn duy trì được mối quan hệ tốt với khách hàng truyền thống và phát triển thêm nhiều khách hàng mới

Agribank Thanh Hóa xây dựng nét đẹp của cán bộ ngành ngân hàng

Khách hàng đến giao dịch tại Agribank – Chi nhánh huyện Vĩnh Lộc.

Khách hàng đến giao dịch tại hội sở Agribank Thanh Hóa đều hài lòng về tinh thần, thái độ phục vụ của tập thể cán bộ, nhân viên nơi đây, nhất là đức tính liêm khiết. Với đặc thù là cán bộ kho quỹ tại hội sở chính của chi nhánh, chị Khuyên phải làm việc với khối lượng thu chi hàng ngày rất cao, có những ngày cao điểm lên tới 300 tỷ đồng, số lượng khách hàng ngày một tăng thêm. Để đáp ứng yêu cầu khách hàng, cùng với cả phòng, chị Khuyên không kể giờ giấc, đi sớm, về muộn, bảo đảm thu chi chính xác, kịp thời, tạo thuận lợi nhất cho khách hàng giao dịch. Hàng năm, chị đã trả lại tiền thừa cho khách hàng hàng chục món, với số tiền hàng chục triệu đồng. Với đức tính thật thà, liêm khiết, tinh thần trách nhiệm cao và phong cách làm việc tận tâm, chị đã để lại trong lòng khách hàng nhiều ấn tượng tốt đẹp, góp phần xây đắp uy tín, thương hiệu Agribank. Vượt lên khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, chị Khuyên còn tham gia tích cực các phong trào văn nghệ, thể thao do công đoàn các cấp phát động, hàng năm chị đều đạt danh hiệu đoàn viên công đoàn xuất sắc.

Cùng với việc thực hiện tốt nhiệm vụ kinh doanh, Agribank Thanh Hóa luôn quan tâm đến đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ, nhân viên, coi công tác xây dựng bản sắc văn hóa doanh nghiệp, văn hóa giao tiếp với khách hàng, văn hóa ứng xử trong nội bộ trở thành yếu tố nền tảng hỗ trợ cho công tác kinh doanh. Để xây dựng con người văn hóa, môi trường văn hóa, hàng năm, Agribank Thanh Hóa đều tiến hành đăng ký và thực hiện tốt quy chế xây dựng doanh nghiệp văn hóa và doanh nghiệp an toàn về an ninh trật tự. Thực hiện tốt các quy định về vệ sinh môi trường, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, khuôn viên xanh, sạch, đẹp. Xây dựng môi trường văn hóa là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Agribank Thanh Hóa đã quy định cụ thể việc mặc đồng phục trong cán bộ, nhân viên; thực hiện nghiêm túc quy tắc ứng xử với khách hàng và là yêu cầu quan trọng, bảo đảm tạo niềm tin của khách hàng với hoạt động của chi nhánh. Chi nhánh xây dựng hòm thư góp ý, niêm yết công khai các thủ tục để người dân nắm bắt, bảo đảm dân chủ, đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết. Bên cạnh đó, Agribank Thanh Hóa liên tục tham gia các hoạt động an sinh xã hội, xây dựng nét văn hóa tốt đẹp nhân văn của từng cán bộ không chỉ ở cơ quan mà ở bất kỳ chỗ nào có cán bộ, nhân viên Agribank Thanh Hóa đến, lấy uy tín của từng cán bộ để xây dựng uy tín, hình ảnh của Agribank. Chi nhánh thường xuyên chỉ đạo và vận động cán bộ hưởng ứng công tác an sinh xã hội. Trong thời gian qua, chi nhánh đã xây dựng hàng chục căn nhà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, nhiều công trình trường học, trạm y tế cho các địa phương, trao hàng nghìn sổ tiết kiệm cho cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn. Hàng năm, chi nhánh thường xuyên tổ chức các hoạt động như tặng quà tết cho trẻ em khuyết tật, Hội Người mù tỉnh và học sinh nghèo vượt khó trong chương trình “Thắp sáng ước mơ”, tặng quà cho các gia đình chính sách cũng như “Thắp nến tri ân” nhân ngày thương binh, liệt sĩ... Tổng số tiền ủng hộ công tác an sinh xã hội của chi nhánh mỗi năm lên đến hàng chục tỷ đồng.

Có thể nói, xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại Agribank Thanh Hóa đã góp phần quan trọng thúc đẩy hoạt động kinh doanh của chi nhánh, tạo nên hình ảnh đẹp của những cán bộ ngân hàng luôn hướng về cuộc sống cộng đồng, vì sự phát triển của địa phương.

Bài và ảnh: Lương Khánh



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]