(Baothanhhoa.vn) - Theo thống kê của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, trong năm 2018, toàn tỉnh có 90 hợp đồng kinh tế giữa doanh nghiệp và nông dân về cung ứng, tiêu thụ nông sản được ký kết. Theo đó, trong năm đã có 40.000 tấn gạo, 900 tấn rau quả, 5.000 tấn thịt gia súc, gia cầm và sản phẩm từ thịt, 1.300 tấn thủy sản và 1,5 triệu lít nước mắm được tiêu thụ thông qua hợp đồng kinh tế.

Tin liên quan

Đọc nhiều

90 hợp đồng kinh tế về cung ứng, tiêu thụ nông sản được ký kết trong năm 2018

Theo thống kê của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, trong năm 2018, toàn tỉnh có 90 hợp đồng kinh tế giữa doanh nghiệp và nông dân về cung ứng, tiêu thụ nông sản được ký kết. Theo đó, trong năm đã có 40.000 tấn gạo, 900 tấn rau quả, 5.000 tấn thịt gia súc, gia cầm và sản phẩm từ thịt, 1.300 tấn thủy sản và 1,5 triệu lít nước mắm được tiêu thụ thông qua hợp đồng kinh tế.

90 hợp đồng kinh tế về cung ứng, tiêu thụ nông sản được ký kết trong năm 2018

Diện tích rau an toàn tại xã Dân Lý (Triệu Sơn) được tiêu thụ qua hợp đồng.

Cũng theo đánh giá của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, tất cả những sản phẩm nông sản được tiêu thụ thông qua hợp đồng kinh tế được ký kết đều bảo đảm an toàn thực phẩm. Trong đó, nhiều sản phẩm đã và đang được phân phối tại hệ thống các siêu thị, cửa hàng kinh doanh thực phẩm an toàn, từng bước đáp ứng nhu cầu tiêu dùng thực phẩm an toàn của nhân dân.

Tin và ảnh: H.T


Tin Và Ảnh: H.T

Từ khóa:Rau sạch

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]