(Baothanhhoa.vn) - Nhằm nâng cao năng suất, chất lượng cho cây trồng và hướng đến một nền nông nghiệp an toàn, hữu cơ, thời gian qua, huyện Hoằng Hóa đã tuyên truyền, vận động, hướng dẫn nông dân thực hiện sử dụng phân bón vi sinh Power bón cho các loại cây trồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

200 ha cây trồng huyện Hoằng Hóa được sử dụng phân bón vi sinh Power

Nhằm nâng cao năng suất, chất lượng cho cây trồng và hướng đến một nền nông nghiệp an toàn, hữu cơ, thời gian qua, huyện Hoằng Hóa đã tuyên truyền, vận động, hướng dẫn nông dân thực hiện sử dụng phân bón vi sinh Power bón cho các loại cây trồng.

Diện tích rau màu được sử dụng phân bón vi sinh Power tại xã Hoằng Hợp.

Đồng thời, hỗ trợ 400 lít phân bón vi sinh Power I và 400 lít phân bón vi sinh Power II để bà con nông dân dùng thử nghiệm.

Từ nguồn phân bón vi sinh Power được cấp, bà con nông dân trên địa bàn huyện đã sử dụng bón cho 200 ha cây trồng các loại. Tập trung ở một số loại cây trồng, như: Hành lá, rau mồng tơi, rau cải và khoai tây. Qua thực tế sử dụng cho thấy, diện tích cây trồng được sử dụng phân bón vi sinh Power sinh trưởng, phát triển khỏe, thân mập, cây lá cứng, màu xanh sáng, phiến lá dầy, hạn chế gẫy dập và sâu bệnh hại, năng suất cao hơn 8 đến 10% so với diện tích cây trồng sử dụng các loại phân bón thông thường.


Tin và ảnh: Tiến Xuân

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]