(Baothanhhoa.vn) - Chào mừng kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng tổ chức đợt chiếu phim phục vụ nhân dân, đặc biệt là đồng bào ở vùng sâu, vùng xa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đợt chiếu phim chào mừng 73 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9

Chào mừng kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng tổ chức đợt chiếu phim phục vụ nhân dân, đặc biệt là đồng bào ở vùng sâu, vùng xa.

Với tổng số 34 tác phẩm, đợt chiếu phim này nhằm tuyên truyền sâu rộng mục đích, ý nghĩa, tầm vóc giá trị lịch sử của các sự kiện trọng đại của dân tộc. Bên cạnh những bộ phim phóng sự, tài liệu về cuộc đời và sự nghiệp hoạt động cách mạng của Bác Hồ; nhiều bộ phim tài liệu, phim truyện về đề tài cách mạng, cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc cũng được công chiếu như: 70 năm đất nước niềm tin và ánh sáng; Đỉnh cao chiến thắng; Đường tới độc lập tự do...

Ngoài ra, đợt chiếu phim này còn hướng đến mục đích phục vụ đồng bào các dân tộc thiểu số với các tác phẩm phim truyện, phim tài liệu như: Mùa xuân đã về; Nắng xuân về (tiếng Mông); Vũ điệu tử thần; Gió thiên đường (tiếng Mông, tiếng Thái)... Nhiều bộ phim được xem là những tác phẩm đỉnh cao của điện ảnh nước nhà như: Những đứa con của làng, Mùi cỏ cháy; Đừng đốt... cũng được đem tới phục vụ đồng bào dịp này.

Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng đã cử 7 đội chiếu phim lưu động tới phục vụ bà con nhân dân tại các huyện miền núi và tại 30 xã bãi ngang thuộc các huyện ven biển trên địa bàn tỉnh.


G.K

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]