(Baothanhhoa.vn) - Sáng 5-6, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động khoa học và công nghệ (KH&CN) và hợp tác quốc tế năm học 2018-2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trường Đại học Hồng Đức đẩy mạnh hoạt động khoa học và công nghệ

Sáng 5-6, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động khoa học và công nghệ (KH&CN) và hợp tác quốc tế năm học 2018-2019.

Trường Đại học Hồng Đức đẩy mạnh hoạt động khoa học và công nghệ

Quang cảnh hội nghị.

Năm học 2018-2019, hoạt động KH&CN và hợp tác quốc tế của nhà trường tiếp tục có bước phát triển. Số lượng các đề tài, dự án KH&CN các cấp tăng, trong đó các công trình nghiên cứu ngày càng có chất lượng, gắn với địa chỉ ứng dụng cụ thể và giải quyết các vấn đề thực tiễn đang đặt ra tại các địa phương, đơn vị, doanh nghiệp. Ngoài 78 nhiệm vụ chuyển tiếp từ năm học trước, nhà trường đã được phê duyệt mới 62 đề tài, dự án; nguồn thu cho hoạt động nghiên cứu khoa học ước đạt khoảng 12 tỷ đồng. Cùng với đó, thông qua các hoạt động KH&CN đã cung cấp luận chứng khoa học cho việc xây dựng các chính sách, chương trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Về hợp tác quốc tế, nhà trường đã ký mới 3 biên bản ghi nhớ trong đào tạo và nghiên cứu khoa học; trao đổi giảng viên, sinh viên; phối hợp tổ chức hội nghị, hội thảo, trao đổi thông tin, tài liệu… với Trường Đại học Polytech Tours (Pháp) và Sở Giáo dục thể thao Hủa Phăn (Lào).

Năm học 2019-2020 nhà trường tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động KH&CN và hợp tác quốc tế trong đào tạo và nghiên cứu khoa học, phấn đấu có từ 2-3 nhiệm vụ KH&CN cấp quốc gia; 4-5 đề tài cấp bộ; 8-10 nhiệm vụ KH&CN cấp tỉnh; đồng thời tăng cường chất lượng và số lượng các nhiệm vụ KH&CN cấp cơ sở…

Duy Sơn


Duy Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]