(Baothanhhoa.vn) - Trường ĐH Hồng Đức (Thanh Hóa) vừa có thông báo về việc miễn, giảm học phí cho thí sinh trúng tuyển năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa: Trường ĐH Hồng Đức miễn, giảm học phí cho thí sinh trúng tuyển năm 2020

Trường ĐH Hồng Đức (Thanh Hóa) vừa có thông báo về việc miễn, giảm học phí cho thí sinh trúng tuyển năm 2020.

Thanh Hóa: Trường ĐH Hồng Đức miễn, giảm học phí cho thí sinh trúng tuyển năm 2020

Để khuyến khích những thí sinh trúng tuyển kỳ tuyển sinh năm 2020 vào Trường ĐH Hồng Đức có kết quả cao trong kỳ thi THPT quốc gia, nhà trường thực hiện chính sách miễn, giảm học phí cho những thí sinh nhập học vào trường.

Theo đó, thí sinh có tổng điểm 3 môn thuộc tổ hợp xét tuyển đạt từ 24,0 điểm trở lên (chưa bao gồm điểm ưu tiên và khu vực) sẽ được miễn 100% học phí học kỳ I năm học 2020-2021.

Thí sinh có tổng điểm 3 môn thuộc tổ hợp xét tuyển đạt từ 21,0 đến dưới 24,0 điểm (chưa bao gồm điểm ưu tiên và khu vực) sẽ được giảm 50% học phí học kỳ I năm học 2020-2021.

Sau khi kết thúc mỗi học kỳ, nếu những sinh viên này có kết quả học tập đạt từ loại Giỏi sẽ được nhà trường xét cấp học bổng ở các kỳ học tiếp theo.

Mức hỗ trợ nêu trên được áp dụng cho tất cả thí sinh nhập học vào học 30 ngành trình độ đại học và 1 ngành cao đẳng Giáo dục Mầm non hệ chính quy xét tuyển năm 2020.

HT


HT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]