(Baothanhhoa.vn) - Sáng 18-6, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Thanh Hóa đã tổ chức khai mạc kỳ tuyển dụng viên chức làm giáo viên THPT năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa: 568 thí sinh đăng ký tuyển dụng viên chức làm giáo viên THPT

Sáng 18-6, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Thanh Hóa đã tổ chức khai mạc kỳ tuyển dụng viên chức làm giáo viên THPT năm 2020.

Thanh Hóa: 568 thí sinh đăng ký tuyển dụng viên chức làm giáo viên THPT

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu tại buổi khai mạc kỳ tuyển dụng viên chức làm giáo viên THPT năm 2020.

Năm 2020 Thanh Hóa tuyển dụng 305 chỉ tiêu cho 13 môn học. Tại đợt tuyển dụng lần này, Hội đồng tuyển dụng đã nhận được 582 hồ sơ đăng ký dự thi của thí sinh. Sau vòng 1 kiểm tra phiếu đăng ký dự tuyển và hồ sơ dự tuyển, còn lại 568 thí sinh đủ điều kiện tham dự vòng 2. Vòng 2 sẽ diễn ra ngày 19-6, bằng hình thức phỏng vấn để kiểm tra về năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của người dự tuyển.

Để kỳ tuyển dụng viên chức làm giáo viên THPT năm 2020 bảo đảm yêu cầu đặt ra, Hội đồng tuyển dụng yêu cầu các ban và tổ giúp việc nâng cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện nghiêm túc, đúng quy chế, quy định, hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công. Các thí sinh phải nghiên cứu kỹ, thực hiện nghiêm túc quy chế, nội quy và các quy định, tuyệt đối không được gian lận trong thi cử….

Kỳ thi tuyển dụng giáo viên THPT được tổ chức công khai, minh bạch, đúng quy định của pháp luật, nhằm tuyển chọn những giáo viên có đủ điều kiện, tiêu chuẩn đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ theo vị trí việc làm bổ sung, tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao cho ngành GD&ĐT.

Duy Sơn


Duy Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]