(Baothanhhoa.vn) - Chiều 12-7, Trường Đại học (ĐH) Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa tổ chức lễ công bố các quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về thành lập Hội đồng trường và bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng trường nhiệm kỳ 2018-2023.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công bố các quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về Hội đồng trường ĐH Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Chiều 12-7, Trường Đại học (ĐH) Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa tổ chức lễ công bố các quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về thành lập Hội đồng trường và bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng trường nhiệm kỳ 2018-2023.

Đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ trao Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh cho các thành viên Hội đồng trường.

Theo các quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh, Hội đồng trường ĐH Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa gồm 17 thành viên: lãnh đạo nhà trường, trưởng một số phòng, giám đốc trung tâm, các đoàn thể và giảng viên; đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh; Sở Giáo dục và Đào tạo; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Công ty CP Du lịch quốc tế Hữu Nghị. Chủ tịch Hội đồng là bà Lê Thị Lệ.

Đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ trao Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng trường nhiệm kỳ 2018-2023.

Hội đồng trường là tổ chức quản trị, đại diện quyền sở hữu của nhà trường, có quyền hạn và nhiệm vụ quan trọng trong những quyết sách, quyết định cho sự phát triển của nhà trường như: Quyết nghị chiến lược, qui hoạch, kế hoạch phát triển và quy chế về tổ chức và hoạt động của nhà trường; phương hướng hoạt động đào tạo, khoa học và công nghệ, hợp tác quốc tế, bảo đảm chất lượng giáo dục; quyết nghị về cơ cấu tổ chức và phương hướng đầu tư phát triển của nhà trường; về việc thành lập, sáp nhập, chia, tách, giải thể các tổ chức của cơ sở giáo dục ĐH; giới thiệu nhân sự hiệu trưởng, phó hiệu trưởng để thực hiện qui trình bổ nhiệm theo qui định; giám sát việc thực hiện các nghị quyết của Hội đồng trường, việc thực hiện qui chế dân chủ trong các hoạt động của nhà trường.


Duy Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]