(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản về việc giao triển khai thực hiện dự án xây dựng Cổng thông tin điện tử về du lịch và ứng dụng du lịch thông minh trên thiết bị di động.

Xây dựng Cổng thông tin điện tử về du lịch trên thiết bị di động

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản về việc giao triển khai thực hiện dự án xây dựng Cổng thông tin điện tử về du lịch và ứng dụng du lịch thông minh trên thiết bị di động.

Xây dựng Cổng thông tin điện tử về du lịch trên thiết bị di động

Theo đó, UBND tỉnh đề nghị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (chủ đầu tư) chủ trì, phối hợp với các ngành, đơn vị liên quan, căn cứ Nghị quyết số 101/NQ-HĐND, ngày 17-7-2021 của HĐND tỉnh, khẩn trương triển khai thực hiện các bước tiếp theo của dự án, đảm bảo tuân thủ đúng Luật Đầu tư công và các quy định của pháp luật có liên quan, báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh những vấn đề vượt thẩm quyền.

Các sở: Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Thông tin và Truyền thông và các ngành, đơn vị liên quan, theo chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn được giao, chủ động giải quyết các công việc liên quan đến ngành, đơn vị mình; đồng thời, có trách nhiệm phối hợp, hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc và tạo điều kiện để chủ đầu tư thực hiện dự án.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]