(Baothanhhoa.vn) - Tạm rời xa khỏi bụi bặm, náo nhiệt nơi phố xá hay ghé thăm Vũng Tàu để cảm nhận sự bình yên, thư thái với những bãi biển trong xanh, những khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm một nơi dừng chân hoàn hảo tại vùng đất xinh đẹp để xả stress sau thời gian dài nghỉ dịch covid, bài viết này sẽ là gợi ý cho bạn về những resort Vũng Tàu đẹp, nổi tiếng nhất, giúp bạn đưa ra được lựa chọn lý tưởng và hoàn hảo nhất.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Các Resort Vũng Tàu đẹp và “chanh sả” nhất để bạn và gia đình tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn

Tạm rời xa khỏi bụi bặm, náo nhiệt nơi phố xá hay ghé thăm Vũng Tàu để cảm nhận sự bình yên, thư thái với những bãi biển trong xanh, những khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm một nơi dừng chân hoàn hảo tại vùng đất xinh đẹp để xả stress sau thời gian dài nghỉ dịch covid, bài viết này sẽ là gợi ý cho bạn về những resort Vũng Tàu đẹp, nổi tiếng nhất, giúp bạn đưa ra được lựa chọn lý tưởng và hoàn hảo nhất.

1. Top resort Vũng Tàu 5 sao có bãi tắm riêng

1.1.Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa

Địa chỉ: Trần Phú, Thành phố Vũng Tàu

Resort Vũng Tàu Marina Bay Resort & Spa lấy ý tưởng từ hình ảnh con sóng nơi đại dương với những đường nét bay bổng, quyến rũ. Khu nghỉ dưỡng sở hữu hệ thống phòng nghỉ cực kì đa dạng, phong phú: từ khách sạn, bungalow cho đến các biệt thự có hồ bơi riêng cao cấp.

Các Resort Vũng Tàu đẹp và “chanh sả” nhất để bạn và gia đình tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn

1.2.Mercure Vũng Tàu

Địa chỉ: Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu

Mercure resort Vũng Tàu là một trong những resort được du khách yêu thích nhất tại Tico Travel. Tọa lạc tại vị trí “non nước hữu tình”: phía trước là đại dương bao la, phía sau là những dãy núi hùng vĩ, dây chắc chắn sẽ là nơi dừng chân lý tưởng để bạn cảm nhận sự bình yên, thư thái bậc nhất nơi phố biển.

Các Resort Vũng Tàu đẹp và “chanh sả” nhất để bạn và gia đình tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn

Bên cạnh những phòng nghỉ sang trọng, hiện đại, khu nghỉ dưỡng còn sở hữu hệ thống hai hồ bơi ngoài trời xanh mát, nhà hàng với ẩm thực Á Âu,.. và rất nhiều các dịch vụ, tiện ích nổi bật khác.

1.3.Pullman Vũng Tàu

Địa chỉ: Đường Thi Sách, Thành phố Vũng Tàu

Là một trong những resort Vũng Tàu sở hữu thiết kế đẹp nhất, Pullman resort cung cấp những phòng khách sạn “hạng sang” với view hưởng trọn khung cảnh bãi biển thơ mộng.

Các Resort Vũng Tàu đẹp và “chanh sả” nhất để bạn và gia đình tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn

Với sự pha trộn giữa kiến trúc Á Đông cổ điển và Châu Âu hiện đại, Pullman resort khiến bất kì ai cũng phải trầm trồ khen ngợi ngay từ lần đầu gặp mặt.

2. Các resort đẹp ở Vũng Tàu gần biển

2.1.Seaside resort Vũng Tàu

Địa chỉ: 8 Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng TàuCác Resort Vũng Tàu đẹp và “chanh sả” nhất để bạn và gia đình tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn

Lấy cảm hứng từ thiết kế “Urban Resort”, Seaside resort Vũng Tàu đem đến những phòng nghỉ thanh lịch, trang nhã với hai tông màu trắng - vàng trong thiết kế. Các phòng đều được bao quanh bởi những loài hoa đầy màu sắc sẽ giúp bạn có một không gian riêng tư tuyệt vời để nghỉ ngơi, thư giãn và hòa mình vào thiên nhiên tuyệt đẹp.

2.2.Resort Lan Rừng Vũng Tàu

Địa chỉ: Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu

Mang thiết kế Châu Âu nổi bật, resort Vũng Tàu Lan Rừng với hai tông màu trắng - xanh trong thiết kế với hệ thống phòng nghỉ đa dạng, đạt chuẩn 4 sao. Từ phòng Standard, Suite, Condotel cho đến các Villa cao cấp, tất cả đều được thiết kế theo phong cách sang trọng với đồ nội thất được lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Các Resort Vũng Tàu đẹp và “chanh sả” nhất để bạn và gia đình tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn

2.3.Paradise Beach resort

Địa chỉ: Thùy Vân, Nguyễn An Ninh, Thành phố Vũng Tàu

Nằm bên cạnh bãi biển Thùy Vân, Paradise Beach resort là một trong những khu nghỉ dưỡng được đông đảo du khách “săn đón” nhất khi ghé thăm phố biển Vũng Tàu. Với thiết kế mở, nơi đây đem đến những phòng Khách sạn và Bungalow mộc mạc, giản dị với tông màu vàng nhẹ mang lại cảm giác thân thuộc, ấm áp như một gia đình.

2.4.Vietsovpetro resort

Địa chỉ: Phước Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu

Vietsovpetro resort sở hữu 184 phòng khách sạn hiện đại, trang nhã với mức giá vô cùng hợp lý. Đây cũng là lý do, Vietsovpetro resort luôn là địa điểm lưu trú rất được lòng khách du lịch.

Dừng chân tại resort Vũng Tàu Vietsovpetro, bạn sẽ có cơ hội tham gia và trải nghiệm những hoạt động ngoài trời thú vị nhất. Từ các hoạt động trên biển như: chèo thuyền, lướt sóng,.. cho đến các hoạt động thể thao như: tennis, golf, bóng chuyền.

3.Những resort Vũng Tàu giá rẻ có hồ bơi đẳng cấp

3.1.Longhai Channel Beach Resort

Địa chỉ: Thị trấn Long Hải, Long Điền

Là một trong những resort giá rẻ ở Vũng Tàu cung cấp dịch vụ, tiện ích cực kì chất lượng. Longhai Channel Beach Resort đem đến những căn Biệt thự, Bungalow sang trọng, tinh tế, mang phong cách Pháp cổ điển. Bao phủ lấy nơi đây chính là bãi biển trong xanh, bãi cát trắng mịn trải dài cùng với những khu rừng nhiệt đới xanh mát.

3.2.Vũng Tàu Leman Cap resort

Địa chỉ: Hạ Long, Thành phố Vũng Tàu

Nằm trải dọc trên sườn đồi xanh mát, Leman Cap resort được lấy cảm hứng từ kiến trúc Đông Dương cổ điển với những phòng nghỉ mang thiết kế thanh lịch, trẻ trung. Đem đến dịch vụ với mức giá hợp lý, chính vì vậy, Leman Cap resort được đông đảo du khách bình chọn là một trong những resort Vũng Tàu giá rẻ đáng trải nghiệm nhất.

3.3.Hai Duong Intourco Resort

Địa chỉ: Thùy Vân, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu

Là một trong những resort Vũng Tàu gần biển Bãi Sau nổi tiếng, Hai Duong Intourco Resort đem đến những phòng Khách sạn, Bungalow với mức giá vô cùng hợp lý. Đến với nơi đây, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên rực rỡ để tái tạo lại nguồn năng lượng mới sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Nguồn: Ticotravel.com.vn



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]