(Baothanhhoa.vn) - Trong những ngày qua, VNPT Thanh Hóa đã phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức chương trình “Tết sum vầy 2019” cho đoàn viên công đoàn và người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các khu công nghiệp ở các huyện: Yên Định, Tĩnh Gia, Nga Sơn, Vĩnh Lộc, Triệu Sơn, thị xã Bỉm Sơn với tổng số 45 suất quà, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

VNPT Thanh Hóa với chương trình “Tết sum vầy 2019”

Trong những ngày qua, VNPT Thanh Hóa đã phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức chương trình “Tết sum vầy 2019” cho đoàn viên công đoàn và người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các khu công nghiệp ở các huyện: Yên Định, Tĩnh Gia, Nga Sơn, Vĩnh Lộc, Triệu Sơn, thị xã Bỉm Sơn với tổng số 45 suất quà, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng.

VNPT Thanh Hóa với chương trình “Tết sum vầy 2019”

Tại các khu công nghiệp, VNPT Thanh Hóa đã tổ chức nhiều chương trình sôi động, hấp dẫn và tặng quà cho đoàn viên công đoàn và người lao động, như: bốc thăm trúng thưởng, quảng bá, giới thiệu chính sách gói cước, dịch vụ ưu đãi dành cho công nhân. Chương trình đã tạo được dấu ấn, lan tỏa không khí đoàn viên ấm áp cũng như sự thân thiện, gần gũi của VNPT đối với đoàn viên công đoàn và người lao động.

Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc, chương trình nhằm chia sẻ, hỗ trợ, động viên công nhân, người lao động và gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn có cái Tết cổ truyền thêm đủ đầy, sum vầy, hạnh phúc. Qua đó tự tin, yên tâm, đoàn kết thi đua lao động, sản xuất, xây dựng cuộc sống mới.

Minh Đạo


Minh Đạo

Từ khóa: Vnpt

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]