(Baothanhhoa.vn) - Tổ chức tài chính vi mô TNHH MTV Tình thương (TYM) Chi nhánh Thanh Hóa vừa tặng 14.366 phần quà cho các thành viên xuất sắc có nhiều năm tham gia TYM, là các cụm trưởng, thành viên có đóng góp tích cực vào nhiệm vụ phát triển kinh tế của Hội LHPN Việt Nam nói chung và sự phát triển của TYM Chi nhánh Thanh Hóa nói riêng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TYM Chi nhánh Thanh Hóa trao 14.366 phần quà cho thành viên tiêu biểu

Tổ chức tài chính vi mô TNHH MTV Tình thương (TYM) Chi nhánh Thanh Hóa vừa tặng 14.366 phần quà cho các thành viên xuất sắc có nhiều năm tham gia TYM, là các cụm trưởng, thành viên có đóng góp tích cực vào nhiệm vụ phát triển kinh tế của Hội LHPN Việt Nam nói chung và sự phát triển của TYM Chi nhánh Thanh Hóa nói riêng.

TYM Chi nhánh Thanh Hóa trao 14.366 phần quà cho thành viên tiêu biểu

Trao quà cho các thành viên tiêu biểu tại TYM TP Sầm Sơn

Theo đó, TYM Chi nhánh Thanh Hóa đã trao 14.366 phần quà cho các cá nhân với tổng trị giá 1.885.800.000 đồng. Trong đó, cụm trưởng là 4.366 người, thành viên tiêu biểu là 10.000 người. Ngoài ra còn tri ân cho 83 tập thể Hội LHPN xã, phường.

Tại địa bàn huyện Hậu Lộc, TYM đã trao 3 suất quà cho thành viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với số tiền 1.200.000 đồng và 115 suất quà cho thành viên tiêu biểu, cụm trưởng, chủ tịch Hội LHPN 6 xã có TYM hoạt động với số tiền 20.500.00 đồng.

Cũng trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập HLHPN Việt Nam, TYM đã phối hợp với 7 huyện, thị xã, thành phố, tổ chức các chương trình trao quà, tọa đàm, giải bóng chuyền hơi…

Đây là chương trình tri ân thường xuyên của TYM đối với các thành viên tiêu biểu, qua đó động viên chị em tiếp tục phát huy tinh thần, trách nhiệm của cán bộ Hội trong thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế và động viên tinh thần nỗ lực của thành viên, hội viên trong khởi nghiệp.

Ngọc Tiến


Ngọc Tiến

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]