(Baothanhhoa.vn) - Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra, các cấp bộ Đoàn trên địa bàn huyện Tĩnh Gia đã tập trung tuyên truyền các biện pháp phòng, chống dịch bệnh tại cộng đồng, cũng như có những hành động thiết thực, kịp thời hỗ trợ cộng đồng phòng, chống dịch bệnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tuổi trẻ Tĩnh Gia chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch bệnh nCoV

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra, các cấp bộ Đoàn trên địa bàn huyện Tĩnh Gia đã tập trung tuyên truyền các biện pháp phòng, chống dịch bệnh tại cộng đồng, cũng như có những hành động thiết thực, kịp thời hỗ trợ cộng đồng phòng, chống dịch bệnh.

Tuổi trẻ Tĩnh Gia chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch bệnh nCoV

Điểm cấp phát khẩu trang và xà phòng miễn phí của Huyện đoàn Tĩnh Gia.

Theo đó, trong những ngày qua Huyện đoàn Tĩnh Gia đã tổ chức cấp miễn phí hơn 2.000 khẩu trang y tế, khẩu trang vải, (khẩu trang vải do Huyện đoàn kêu gọi các doanh nghiệp tài trợ vải, Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng Nghề Nghi Sơn thực hiện việc cắt và may) cùng 1.000 bánh xà phòng diệt khẩn, dung dịch rửa tay đến tận tay nhân dân và học sinh trên địa bàn huyện. Đặc biệt, trước buổi lễ giao nhận quân năm 2020 diễn ra vào sáng 11-2 tại sân vận động huyện, Huyện đoàn Tĩnh Gia đã chủ động phát trực tiếp khẩu trang đến 206 tân binh lên đường nhập ngũ. Hành động nhỏ nhưng nhận được nhiều lời động viên, khích lệ của cộng đồng đã và đang được lan tỏa khắp nơi.

Ban Thường vụ Huyện đoàn Tĩnh Gia cũng đã chỉ đạo các cơ sở đoàn trên địa bàn huyện tích cực tuyên truyền về cách phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của nCoV gây ra.

Sỹ Thành


Sỹ Thành

Từ khóa:VirusCoronanCoV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]