Hiện trường vụ tai nạn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Truy tìm xe ô tô gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy

(THO) – Tối 29-11, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên quốc lộ 1A đoạn tránh TP Thanh Hóa qua địa bàn xã Hoằng Thịnh (Hoằng Hóa) khiến một người đi xe máy tử vong. Xe ô tô gây tai nạn đã bỏ chạy khỏi hiện trường.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu từ một số người dân, vào khoảng gần 19h tối nay (29-11), trên quốc lộ 1A thuộc đoạn tránh TP Thanh Hóa, chị Lê Thị H (sinh năm 1974), trú tại đội 2 xã Hoằng Thái (Hoằng Hóa) điểu khiển xe máy mang BKS 36 K4 -1303 trên đường về nhà (theo hướng từ Hà Nội về Thanh Hóa) khi đến đoạn đường thuộc địa bàn xã Hoằng Thịnh thì va chạm với một xe ô tô (chưa rõ loại xe). Sau cú va chạm, chị H bị xe ô tô cán qua người dẫn đến tử vong.

Sau khi gây tai nạn, xe ô tô đã bỏ chạy khỏi hiện trường. Nhận được tin báo của người dân, lực lượng CSGT Công an Thanh Hóa đã cử lực lượng tới hiện trường vụ tai nạn, tiến hành công tác điều tra, làm rõ, đồng thời liên hệ với người nhà nạn nhân để bàn giao thi thể về mai táng.

Cơ quan công an cũng đang tiến hành các bước truy tìm xe ô tô gây tai nạn, đồng thời kêu gọi sự trợ giúp các ô tô có camera hành trình đã có thể ghi lại được những hình ảnh liên quan đến vụ tai nạn, cung cấp cho công tác điều tra. Hướng gây tai nạn được xác định là từ Hà Nội về Thanh Hóa.

Được biết, chị Lê Thị H có hoàn cảnh rất khó khăn. Chồng chị đã mất. Hôm nay (29-11) trên đường đi làm về nhà thì bị tai nạn.


MC

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]