(Baothanhhoa.vn) - Ngày 24 - 9, Trường THPT Tô Hiến Thành (TP Thanh Hóa) phối hợp với một số đơn vị tổ chức trao tặng sách, vở cho các em học sinh trường THCS Trung Thành (Quan Hóa).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trường THPT Tô Hiến Thành (TP Thanh Hóa) tặng sách, vở cho học sinh trường THCS Trung Thành (Quan Hóa)

Ngày 24 - 9, Trường THPT Tô Hiến Thành (TP Thanh Hóa) phối hợp với một số đơn vị tổ chức trao tặng sách, vở cho các em học sinh trường THCS Trung Thành (Quan Hóa).

Trường THPT Tô Hiến Thành (TP Thanh Hóa) phối hợp với một số đơn vị tổ chức trao tặng sách, vở cho các em học sinh trường THCS Trung Thành (Quan Hóa).

Do ảnh hưởng đợt mưa lũ vừa qua, Trường THCS Trung Thành, xã Trung Thành (Quan Hóa) bị sập và cuốn trôi 3 phòng học, toàn bộ cơ sở vật chất nhà trường bị ảnh hưởng nặng nề. Nhằm góp phần chia sẻ khó khăn và khắc phục hậu quả do lũ gây ra cho nhà trường, đặc biệt là các em học sinh, Ban giám hiệu Trường THPT Tô Hiến Thành (Thanh Hóa) phối hợp với Đoàn thanh niên phường Đông Sơn, Công ty phòng cháy, chữa cháy Thủ Đô đã đến trao tặng 200 bộ sách giáo khoa; 1.100 cuốn vở; 15 suất quà cho 15 em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng; tặng bánh kẹo và 2.000.000 đồng để các em học sinh vui đón trung thu.

Học sinh Trường THCS Trung Thành (Quan Hóa) giao lưu cùng giáo viên trường THPT Tô Hiến Thành (TP Thanh Hóa).

Hiện nay trường THCS Trung Thành có 220 học sinh phân bổ tại 8 lớp học. Do lũ làm sập mất 3 phòng học nên có hai lớp phải học ghép trong nhà tôn vừa được xã dựng tạm. Trong số học sinh trên có 120 em nhà ở cách trường từ 7 km đến 10km. Nếu học buổi sáng các em phải đi từ lúc 4 giờ sáng mới kịp giờ học. Do tình trạng sạt lở và nhiều tuyến đường mòn bị vùi lấp, nguy hiểm nên có khoảng gần 100 học sinh phải ở trọ lại nhà dân gần trường để tiện cho việc học tập.


Lan Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]