(Baothanhhoa.vn) - Tối 24-7, tại Nghĩa trang liệt sĩ Hàm Rồng (TP Thanh Hóa), Tỉnh đoàn, TP Thanh Hóa, Ban Trị sự Phật giáo TP Thanh Hóa đã phối hợp tổ chức lễ cầu siêu và thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu và hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Hàm Rồng

Tối 24-7, tại Nghĩa trang liệt sĩ Hàm Rồng (TP Thanh Hóa), Tỉnh đoàn, TP Thanh Hóa, Ban Trị sự Phật giáo TP Thanh Hóa đã phối hợp tổ chức lễ cầu siêu và thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu và hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên, học sinh và nhân dân mặc niệm tưởng nhớ, tri ân công lao to lớn của các Anh hùng liệt sĩ.

Tham dự có đại diện lãnh đạo một số ban, sở, ngành cấp tỉnh, cùng hàng nghìn cán bộ, đoàn viên, thanh niên, học sinh và nhân dân trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Các tăng ni, phật tử và cán bộ, đoàn viên thanh niên thực hiện lễ cầu siêu cầu nguyện cho anh linh những người đã hy sinh vì Tổ quốc.

Trong không khí thành kính, trang nghiêm, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, TP Thanh Hóa, cùng đông đảo đoàn viên, thanh niên, học sinh, tăng ni, phật tử đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ, tri ân công lao to lớn của các Anh hùng liệt sĩ; kính cẩn dâng hoa, thắp hương, thắp nến ở các phần mộ liệt sĩ, tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn đối với sự hy sinh to lớn của các Anh hùng liệt sĩ vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Trước anh linh các Anh hùng liệt sĩ, các cấp, các ngành và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh nguyện không ngừng thi đua học tập, rèn luyện, tích cực lao động sáng tạo, xây dựng quê hương Thanh Hóa ngày càng giàu đẹp, văn minh, mãi mãi xứng đáng với truyền thống cách mạng anh hùng.

Các em học sinh kính cẩn dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ.

Lễ cầu siêu và thắp nến tri ân còn góp phần giáo dục cho thế hệ trẻ về truyền thống yêu nước cách mạng, lòng tự hào dân tộc, ý thức, trách nhiệm của những người trẻ tuổi biết trân trọng quá khứ, để sống, lao động, học tập, bảo vệ Tổ quốc xứng đáng với những hi sinh, mất mát của lớp lớp cha anh đã ngã xuống vì sự bình yên của dân tộc.


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]