(Baothanhhoa.vn) - Trước thực trạng nhiều người dân không thực hiện nghiêm quy định phòng, chống dịch COVID-19, các lực lượng chức năng của TP Thanh Hoá đã tăng cường kiểm tra, xử phạt.

TP Thanh Hóa xử phạt 52 trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch

Trước thực trạng nhiều người dân không thực hiện nghiêm quy định phòng, chống dịch COVID-19, các lực lượng chức năng của TP Thanh Hoá đã tăng cường kiểm tra, xử phạt.

TP Thanh Hóa xử phạt 52 trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch

Riêng trong ngày 10-5, lực lượng chức năng TP Thanh Hóa đã kiểm tra, xử phạt hành chính 18 trường hợp không đeo khẩu trang tại các nơi quy định, không tự giác khai báo khi biết đã tiếp xúc với nguồn lây nhiễm, với số tiền 15.500.000 đồng.

Tính từ ngày 29-4-2021 đến nay, trên địa bàn TP Thanh Hóa đã có 52 trường hợp không đeo khẩu trang tại các nơi công cộng, nơi tập trung đông người và khi tham gia giao thông; không tự giác khai báo khi biết đã tiếp xúc với nguồn lây nhiễm, bị xử phạt hành chính với tổng tiền phạt là 49.500.000 đồng.

Cùng với việc kiểm tra, xử phạt các trường hợp cố tình vi phạm, lực lượng chức năng của TP Thanh Hóa cũng đã tăng cường tuyên truyền nâng cao ý thức của người dân trong việc chấp hành các quy định của Nhà nước về phòng, chống dịch COVID-19 và quy định về xử phạt vi phạm trong lĩnh vực phòng, chống dịch.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]