(Baothanhhoa.vn) - Ngày 24 -12 , đoàn công tác của Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã đến thăm hỏi các chức sắc , tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn vùng công giáo của huyện Nga Sơn n hân dịp lễ Giáng sinh năm 201 9.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tỉnh đoàn Thanh Hóa thăm, tặng quà các gia đình giáo dân có hoàn cảnh khó khăn

Ngày24 -12, đoàn công tác của Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã đến thăm hỏi các chức sắc, tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn vùng công giáo của huyện Nga Sơn nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2019.

Tỉnh đoàn Thanh Hóa thăm, tặng quà các gia đình giáo dân có hoàn cảnh khó khăn

Lãnh đạo Tỉnh đoàn tặng hoa chúc mừng Linh mục Vũ Đức Tú, Trưởng hạt Nga Sơn, quản xứ Tam Tổng tại xã Nga Liên, huyện Nga Sơn.

Đến thăm Nhà thờ Giáo xứ Tam Tổng, xã Nga Liên, huyện Nga Sơn, lãnh đạo Tỉnh đoàn Thanh Hóa gửi lời chúc Giáng sinh an lành, hạnh phúc đến toàn thể bà con giáo dân. Đồng thời thông tin khái quát về những kết quả nổi bật của công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi trên địa bàn tỉnh trong năm 2019. Trong đó khẳng định có sự đóng góp tích cực của các thanh niên công giáo nói chung và thanh niên tại giáo xứ Tam Tổng, xã Nga Liên nói riêng.

Tỉnh đoàn Thanh Hóa thăm, tặng quà các gia đình giáo dân có hoàn cảnh khó khăn

Cũng trong dịp này, đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà cho 10 gia đình giáo dân tại xã Nga Liên, huyện Nga Sơn. Tại các gia đình đến thăm, đoàn công tác đã động viên các gia đình vượt lên khó khăn, mong muốn bà con giáo dân tiếp tục phát huy tinh thần “Kính Chúa, yêu nước”, “Sống tốt đời, đẹp đạo”, vun đắp mối đoàn kết, cùng chung tay xây dựng quê hương, đất nước giàu đẹp hơn.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của tuổi trẻ Thanh Hóa nhằm động viên, chia sẻ khó khăn với giáo dân vùng công giáo, đồng thời tăng cường mối đoàn kết lương giáo, mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên.

Anh Tuân


Anh Tuân

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]