(Baothanhhoa.vn) - Ngày 16 - 11, công đoàn Công ty TNHH Sakurai Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH MTV Đầu tư & Thương mại Tân Hoàng Quang - Nhãn sữa Sunmilk đã tổ chức truyền thông triển khai thực hiện thoả thuận hợp tác Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động (NLĐ)”.

Thực hiện thoả thuận hợp tác Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động”

Ngày 16 - 11, công đoàn Công ty TNHH Sakurai Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH MTV Đầu tư & Thương mại Tân Hoàng Quang - Nhãn sữa Sunmilk đã tổ chức truyền thông triển khai thực hiện thoả thuận hợp tác Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động (NLĐ)”.

Thực hiện thoả thuận hợp tác Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động”Nhằm chăm lo đời sống đoàn viên, NLĐ, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã phối hợp với Công ty TNHH Đầu tư và & Thương mại Tân Hoàng Quang - Nhãn hàng sữa Sunmilk ký kết thỏa thuận hợp tác thực hiện Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và NLĐ” trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Theo thỏa thuận, Công ty TNHH MTV Đầu tư & Thương mại Tân Hoàng Quang - Nhãn sữa Sunmilk cam kết thực hiện đúng việc giảm giá, hỗ trợ, ưu đãi các sản phẩm sữa đảm bảo chất lượng của nhãn hàng sữa Sunmilk; phối hợp và đồng hành với LĐLĐ tỉnh trong các hoạt động xã hội, hỗ trợ, giúp đỡ đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn.

LĐLĐ tỉnh tạo điều kiện, hỗ trợ Công ty TNHH Đầu tư và & Thương mại Tân Hoàng Quang tiếp cận các cấp công đoàn, công đoàn cơ sở để tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá các dịch vụ tại các khu, cụm công nghiệp và các doanh nghiệp có đông công nhân lao động, góp phần phát triển sản xuất kinh doanh của Công ty và thực hiện tốt Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong công nhân, viên chức, người lao động.

Thực hiện thoả thuận hợp tác Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động”

Tại buổi truyền thông, Công ty TNHH Đầu tư và & Thương mại Tân Hoàng Quang đã giới thiệu các sản phẩm sữa Sunmilk đến đoàn viên, NLĐ Công ty TNHH Sakurai Việt Nam. Đoàn viên, NLĐ Công ty TNHH Sakurai Việt Nam đã mua gần 600 sản phẩm sữa Sunmilk (giảm giá từ 23% - 68%) với mức hỗ trợ giá trị hơn 100 triệu đồng.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]