(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh vừa có công văn số 2953/ UBND-CN về việc thông báo cắt điện để cải tạo, nâng cấp thiết bị và đường dây phục vụ cấp điện cho các huyện phía Tây tỉnh Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thông báo cắt điện để cải tạo, nâng cấp thiết bị và đường dây phục vụ cấp điện cho các huyện phía Tây tỉnh Thanh Hóa

Thông báo cắt điện để cải tạo, nâng cấp thiết bị và đường dây phục vụ cấp điện cho các huyện phía Tây tỉnh Thanh Hóa

(Ảnh minh họa)

UBND tỉnh vừa có công văn số 2953/ UBND-CN về việc thông báo cắt điện để cải tạo, nâng cấp thiết bị và đường dây phục vụ cấp điện cho các huyện phía Tây tỉnh Thanh Hóa.

Theo đó, UBND tỉnh thống nhất với đề nghị của Công ty Điện lực Thanh Hóa về việc cắt điện để phục vụ cải tạo, nâng cấp thiết bị và đường dây 110kV 175 E9.2 Ba Chè đi trạm 110kV Yên định – trạm 110kV Thiệu Yên – trạm 110kV Ngọc Lặc – trạm 110kV Bá Thước để cải tạo nâng cấp thiết bị và đường dây phục vụ cấp điện cho các huyện phía Tây tỉnh Thanh Hóa, cụ thể như sau:

Đợt 1: Thời gian cắt điện từ 00 giờ 00 đến 10 giờ 00 ngày 16-3-2019.

Đợt 2: Thời gian cắt điện từ 00 giờ 00 đến 10 giờ 00 ngày 27-3-2019.

Các đợt sau dự kiến 6 đợt, thời gian trước ngày 15-5-2019.

Các huyện bị cắt điện một phần là: Thiệu Hóa, Vĩnh Lộc, Thạch Thành; các huyện sẽ bị cắt điện toàn bộ là Yên Định, Cẩm Thủy, Ngọc Lặc, Lang Chánh, Bá Thước, Quan Hóa, Quan Sơn và Mường Lát.

UBND tỉnh giao UBND các huyện trong vùng bị ảnh hưởng phối hợp với Điện lực huyện thông báo đến các xã, các đơn vị, doanh nghiệp đóng trên địa bàn biết để chủ động trong sinh hoạt, sản xuất và kinh doanh. Công ty Điện lực Thanh Hóa chuẩn bị tốt phương án, đầy đủ vật tư, nhân lực để giảm đến mức thấp nhất thời gian thi công; thông báo trên phương tiện thông tin đại chúng về thời gian ngừng, giảm mức cấp điện theo quy định; đồng thời huy động các mạch vòng, các mạch lưới trung áp khác để cấp điện cho các khu vực.

Sở Công thương theo dõi, đôn đốc việc thực hiện của Công ty Điện lực Thanh Hóa theo quy định, kịp thời giải quyết theo thẩm quyền những vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]