(Baothanhhoa.vn) - Tính đến sáng ngày 8-4-2020, trên địa bàn huyện Thọ Xuân có 9 trường hợp nghi ngờ mắc COVID - 19 đang được cách ly, theo dõi.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thọ Xuân: 6 trường hợp nghi ngờ mắc COVID-19 có kết quả âm tính

Tính đến sáng ngày 8-4-2020, trên địa bàn huyện Thọ Xuân có 9 trường hợp nghi ngờ mắc COVID - 19 đang được cách ly, theo dõi.

Thọ Xuân: 6 trường hợp nghi ngờ mắc COVID-19 có kết quả âm tính

Đoàn viên thanh niên huyện Thọ Xuân hướng dẫn người dân khai báo y tế.

Trong đó, qua lấy mẫu xét nghiệm đã có 6 người có kết quả âm tính, 3 trường hợp chưa có kết quả cụ thể. Hiện tại, sức khỏe của 3 người này đều bình thường. Ngoài ra, qua rà soát, trên địa bàn huyện có 32 người nước ngoài đang lưu trú đã hết thời gian cách ly. Có 550 người từ vùng có dịch trở về địa phương, trong đó220 người đã hết thời gian cách ly.

Hiện tại huyện đã và đang thực hiện theo dõi cách ly 340 người, trong đó có 6 trường hợp thực hiện cách ly tập trung, còn lại thực hiện cách ly tại gia đình. Đối với những người cách ly tại gia đình, hàng ngày được cán bộ trạm y tế các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đến đo thân nhiệt 2 lần trên ngày, đồng thời khuyến cáo người cách ly thực hiện nghiêm việc cách ly tại nhà, phòng cách ly phải đảm bảo thông thoáng khí, hạn chế tiếp xúc trực tiếp với người trong gia đình, tự theo dõi sức khỏe và thực hiện các biện pháp vệ sinh cá nhân, đeo khẩu trang, thường xuyên rửa tay bằng xà phòng, hoặc dung dịch sát khuẩn. Đặc biệt, cần thông báo ngay cho cán bộ y tế khi có một trong các triệu chứng nghi ngờ mắc bệnh, như: Sốt, ho, khó thở.

Đỗ Duy Nhã


Đỗ Duy Nhã

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]