(Baothanhhoa.vn) - Ngày 30-7, Ủy ban MTTQ tỉnh phối hợp với Ban Tôn giáo tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội nghị chuyên đề về tôn giáo.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa tổ chức hội nghị chuyên đề về tôn giáo

Ngày 30-7, Ủy ban MTTQ tỉnh phối hợp với Ban Tôn giáo tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội nghị chuyên đề về tôn giáo.

Thanh Hóa tổ chức hội nghị chuyên đề về tôn giáo

Các đại biểu tham dự hội nghị chuyên đề về tôn giáo.

Tham dự hội nghị, các đại biểu là trưởng, phó các ban chuyên môn; lãnh đạo, chuyên viên Ban Tôn giáo – Dân tộc, Ủy ban MTTQ tỉnh; cán bộ, công chức Ban Tôn giáo tỉnh; ủy viên Ủy ban MTTQ cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã là người có đạo; ủy viên Ủy ban Đoàn kết công giáo tỉnh; đại diện Ban thường trực Ủy ban MTTQ cấp huyện, được tiếp cận các chuyên đề: Thông tin về tình hình tôn giáo và công tác tôn giáo. Quan điểm, chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước về tôn giáo. Công tác tôn giáo của Ủy ban MTTQ tỉnh.

Các đại biểu đã cùng nhau thảo luận, giải đáp, tháo gỡ những vướng mắc và chia sẻ những kinh nghiệm liên quan đến công tác vận động đoàn kết các tôn giáo.

Thanh Hóa tổ chức hội nghị chuyên đề về tôn giáo

Toàn cảnh hội nghị chuyên đề về tôn giáo.

Hội nghị nhằm giúp cho đội ngũ cán bộ làm công tác Mặt trận, công tác tôn giáo nắm bắt những chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước liên quan đến công tác tôn giáo; đồng thời, nâng cao kiến thức, kỹ năng vận động đoàn kết các tôn giáo, góp phần xây dựng vững chắc khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Phan Nga


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]