(Baothanhhoa.vn) - Hưởng ứng Ngày Quốc tế người hiến máu (14-6), chiều nay (11-6), tại Hà Nội, Ban chỉ đạo quốc gia vận động hiến máu tình nguyện tổ chức Lễ tôn vinh người hiến máu tiêu biểu toàn quốc lần thứ XIV năm 2020, trong đó Thanh Hóa vinh dự có 1 tình nguyện viên là ông Đồng Khắc Luân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa có 1 cá nhân được tôn vinh người hiến máu tiêu biểu toàn quốc lần thứ XIV

Hưởng ứng Ngày Quốc tế người hiến máu (14-6), chiều nay (11-6), tại Hà Nội, Ban chỉ đạo quốc gia vận động hiến máu tình nguyện tổ chức Lễ tôn vinh người hiến máu tiêu biểu toàn quốc lần thứ XIV năm 2020, trong đó Thanh Hóa vinh dự có 1 tình nguyện viên là ông Đồng Khắc Luân.

Thanh Hóa có 1 cá nhân được tôn vinh người hiến máu tiêu biểu toàn quốc lần thứ XIV

Tình nguyện viên Đồng Khắc Luân cùng lãnh đạo Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và tỉnh hội Thanh Hóa tại lễ tôn vinh chiều nay (11-6)

Ông Đồng Khắc Luân, sinh năm 1963, thôn Cao Nhuận, xã Vạn Thiện, huyện Nông Cống – người đã 24 lần hiến máu, tích cực tham gia hiến máu tình nguyện nhiều năm qua nhất là ngày hội hiến máu tình nguyện của huyện Nông Cống, Hành trình đỏ, lễ hội hiến máu Xuân Hồng…

Ông Đồng Khắc Luân cũng là một trong những tình nguyện viên hiến máu tiêu biểu nhất của tỉnh Thanh Hóa những năm gần đây. Không chỉ trực tiếp tham gia hiến máu tình nguyện, ông Luân còn vận động người thân, gia đình, bạn bè cùng tham gia hiến máu và nhận được sự hưởng ứng tích cực.

Thanh Hóa có 1 cá nhân được tôn vinh người hiến máu tiêu biểu toàn quốc lần thứ XIV

Ông Đồng Khắc Luân vinh dự được tôn vinh người hiến máu tiêu biểu toàn quốc

Bà Huỳnh Thị Hòa, vợ ông Luân hiện là giáo viên Trường THCS Vạn Thiện cũng tham gia hiến máu, và cũng là tuyên truyền viên có nhiều đóng góp cho phong trào hiến máu của huyện Nông Cống. Hai người con của ông Luân cũng tích cực tham gia hiến máu. Tính đến nay, gia đình anh Đồng Khắc Luân gồm 4 thành viên đều tham gia hiến máu.

Thanh Hóa có 1 cá nhân được tôn vinh người hiến máu tiêu biểu toàn quốc lần thứ XIV

Ngày Quốc tế người hiến máu (14-6) năm 2020 với chủ đề “Hiến máu thường xuyên vì một thế giới khỏe mạnh hơn” do Ban Chỉ đạo quốc gia vận động hiến máu tình nguyện tổ chức được diễn ra từ ngày 9-6 đến 11-6 với chuỗi hoạt động tôn vinh 100 người hiến máu tiêu biểu toàn quốc lần thứ XIV. Đây là hoạt động thường niên được tổ chức nhằm tri ân, biểu dương những tấm gương hiến máu và vận động hiến máu tiêu biểu trên khắp mọi miền đất nước.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]