(Baothanhhoa.vn) - Trước diễn biến của bão số 4 (bão Podul), tỉnh Thanh Hóa tổ chức cấm biển từ 5 giờ ngày 29-8 đến khi bão suy yếu và tan dần.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa cấm biển từ 17 giờ ngày 29-8 đến khi bão suy yếu và tan dần

Trước diễn biến của bão số 4 (bão Podul), tỉnh Thanh Hóa tổ chức cấm biển từ 5 giờ ngày 29-8 đến khi bão suy yếu và tan dần.

Thanh Hóa cấm biển từ 17 giờ ngày 29-8 đến khi bão suy yếu và tan dần

Dự báo vị trí và đường đi của bão số 4.

Theo báo cáo của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thanh Hóa, toàn tỉnh có 7.288 phương tiện nghề cá với 25.554 lao động. Tính đến sáng 29-8, tất cả các phương tiện nghề cá trong tỉnh đều đảm bảo thông tin liên lạc với bờ và nắm bắt được thông tin, vị trí, hướng di chuyển của bão số 4.

Thanh Hóa cấm biển từ 17 giờ ngày 29-8 đến khi bão suy yếu và tan dần

Ngư dân xã Hoằng Trường, huyện Hoằng Hóa đang gia cố tàu để tránh trú bão số 4.

Lực lượng chức năng đang tiếp tục chỉ đạo 4 đài thông tin báo bão thường xuyên thông báo, kêu gọi, hướng dẫn những tàu thuyền đang hoạt động trên biển biết vị trí, hướng di chuyển của bão để chủ động phòng, tránh, không đi vào khu vực nguy hiểm hoặc về nơi tránh trú an toàn.

Các ngành, địa phương kiểm đếm, quản lý chặt chẽ việc ra khơi và giữ liên lạc thường xuyên với các tàu, thuyền đang hoạt động trong khu vực ảnh hưởng của bão.

LP


LP

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]