(Baothanhhoa.vn) - Sáng nay (14-7), đoàn công tác của huyện Quan Sơn đã tới thăm hỏi, động viên và kịp thời có sự hỗ trợ ban đầu cho gia đình ông Hà Văn Toàn, ở bản Tình xã Tam Lư bị hỏa hoạn thiêu rụi toàn bộ ngôi nhà và tài sản.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thăm, hỗ trợ hộ gia đình bị hỏa hoạn cháy nhà tại Quan Sơn

Sáng nay (14-7), đoàn công tác của huyện Quan Sơn đã tới thăm hỏi, động viên và kịp thời có sự hỗ trợ ban đầu cho gia đình ông Hà Văn Toàn, ở bản Tình xã Tam Lư bị hỏa hoạn thiêu rụi toàn bộ ngôi nhà và tài sản.

Thăm, hỗ trợ hộ gia đình bị hỏa hoạn cháy nhà tại Quan Sơn

Các ban, ngành của huyện Quan Sơn, xã Tam Lư thăm hỏi, động viên và hỗ trợ ban đầu cho gia đình ông Toàn

Theo báo cáo của UBND xã Tam Lư (Quan Sơn), vào ngày 13-7, tại nhà sàn của gia đình ông Hà Văn Toàn, ở bản Tình, xã Tam Lư đã xảy ra hỏa hoạn nghiêm trọng. Ngọn lửa xuất phát từ phía trong ngôi nhà sàn bằng gỗ của gia đình rồi bùng cháy lớn. Do thời tiết nắng nóng kết hợp với gió to nên ngọn lửa đã nhanh chóng bao trùm lên toàn bộ ngôi nhà.

Thăm, hỗ trợ hộ gia đình bị hỏa hoạn cháy nhà tại Quan Sơn

Toàn bộ ngôi nhà sàn của gia đình ông Toàn đã bị thiêu rụi

Mặc dù có sự giúp đỡ của người dân song không thể dập lửa. Hậu quả, toàn bộ ngôi nhà cùng tài sản, đồ đạc của gia đình ông Toàn đã bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn. Thiệt hại ban đầu ước tính trên 130 triệu đồng. Nguyên nhân cháy nhà được xác định là do chập điện.

Để kịp thời động viên, chia sẻ với gia đình ông Toàn, sáng nay (14-7), Ủy ban MTTQ và Hội Chữ thập đỏ huyện Quan Sơn đã tới thăm hỏi, động viên và hỗ trợ ban đầu với số tiền 2 triệu đồng. Đảng ủy UBND xã Tam Lư cũng có những sự hỗ trợ cho gia đình ông Toàn, giúp dựng lại nhà, bố trí nơi ăn ở, sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình. Xã Tam Lữ cũng đồng thời kêu gọi sự ủng hộ, giúp đỡ của bà con trong bản Tình, các đoàn thể trong xã để gia đình ông Toàn ổn định đời sống.

Thăm, hỗ trợ hộ gia đình bị hỏa hoạn cháy nhà tại Quan Sơn

UBND xã Tam Lư cũng hoàn tất hồ sơ đề nghị các ban, ngành của huyện Quan Sơn tiếp tục hỗ trợ gia đình ông Toàn vượt qua khó khăn, hoạn nạn, vươn lên trong cuộc sống.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]