(Baothanhhoa.vn) - Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, trong 2 ngày 12 và 13-5, Tập đoàn Wilmar CLV đã phối hợp với Ủy ban MTTQ tỉnh trao tặng gạo và dầu ăn cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn của 4 huyện: Triệu Sơn, Thọ Xuân, Vĩnh Lộc và Cẩm Thủy.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tập đoàn Wilmar CLV trao gạo và dầu ăn cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, trong 2 ngày 12 và 13-5, Tập đoàn Wilmar CLV đã phối hợp với Ủy ban MTTQ tỉnh trao tặng gạo và dầu ăn cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn của 4 huyện: Triệu Sơn, Thọ Xuân, Vĩnh Lộc và Cẩm Thủy.

Tập đoàn Wilmar CLV trao gạo và dầu ăn cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn

Đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Tập đoàn Wilmar CLV trao quà các hộ dân bị ảnh hưởng đại dịch COVID-19 tại huyện Cẩm Thủy.

Với chương trình “Tháng 5 yêu thương – chung tay vượt qua đại dịch”, Tập đoàn Wilmar CLV, tập đoàn sở hữu thương hiệu dầu ăn Neptune, Meizan, đã trao 10 tấn gạo và 2.000 lít dầu ăn cho những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn của các xã: Bình Sơn, Triệu Thành, huyện Triệu Sơn; Quảng Phú, Xuân Lập, huyện Thọ Xuân; xã Vĩnh Hưng và Ủy ban MTTQ huyện Vĩnh Lộc; xã Cẩm Phú, huyện Cẩm Thủy.

Tập đoàn Wilmar CLV trao gạo và dầu ăn cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn

Đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Tập đoàn Wilmar CLV trao quà các hộ dân bị ảnh hưởng đại dịch COVID-19 tại huyện Triệu Sơn.

Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 có nhiều tác động tiêu cực đến kinh tế - xã hội, tập đoàn cùng các nhãn hàng đã thực hiện nhiều chương trình từ thiện ý nghĩa như hỗ trợ 6 tỷ đồng cho các y bác sĩ, chiến sĩ, tình nguyện viên ở tuyến đầu chống dịch, người dân ở các khu cách ly tập trung trên cả nước.

Tập đoàn Wilmar CLV trao gạo và dầu ăn cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khănĐại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Tập đoàn Wilmar CLV trao quà các hộ dân bị ảnh hưởng đại dịch COVID-19 tại huyện Vĩnh Lộc.

Đồng thời hỗ trợ 7 tỷ đồng thông qua chương trình ATM gạo di động ủng hộ cho người nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 ở 10 tỉnh miền Trung; hỗ trợ nhu yếu phẩm cho hướng dẫn viên du lịch, đầu bếp, người lao động ngành du lịch bị mất việc làm trên địa bàn 4 tỉnh. Thông qua chuỗi hoạt động này Tập đoàn Wilmar CLV mong muốn góp phần lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết phòng chống, khắc phục những hậu quả của dịch COVID-19.

Phan Nga


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]