(Baothanhhoa.vn) - Chiều 15-6, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức lễ ký kết chương trình phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tăng cường phối hợp thực hiện công tác xã hội nhân đạo

Chiều 15-6, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức lễ ký kết chương trình phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh

Đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh kết chương trình phối hợp.

Theo đó, 2 đơn vị sẽ tiến hành thực hiện các phóng sự về những cá nhân, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh cần được sự trợ giúp thông qua chuyên mục “Cần lắm những tấm lòng” phát trên sóng phát thanh, truyền hình của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh. Qua đó nâng cao nhận thức, khơi dậy lòng nhân ái của đông đảo nhân dân trong tỉnh; tăng cường vai trò, trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền trong công tác nhân đạo; tạo thêm nhiều nguồn lực vận động sự chung tay, góp sức của cộng đồng giúp đỡ các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đồng thời, tổ chức biểu dương, tôn vinh các cá nhân, tập thể có lòng hảo tâm, đã tích cực tha gia tuyên truyền và trợ giúp cho các đối tượng, gia đình thông qua chuyên mục.

Tại lễ ký kết, một số doanh nghiệp, câu lạc bộ thiện nguyện đã trao 10 xe đạp cho trẻ em có hoàn đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.


Thùy Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]