(Baothanhhoa.vn) - Ngày 24-9, Tỉnh đoàn Thanh Hóa, Huyện đoàn Nông Cống và Công ty Chubb Life đã tổ chức Chương trình “Vì thế hệ tương lai” trao tặng 350 cặp học sinh cho học sinh trường Tiểu học Yên Mỹ (Nông Cống).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tặng cặp cho học sinh trường Tiểu học Yên Mỹ

Ngày 24-9, Tỉnh đoàn Thanh Hóa, Huyện đoàn Nông Cống và Công ty Chubb Life đã tổ chức Chương trình “Vì thế hệ tương lai” trao tặng 350 cặp học sinh cho học sinh trường Tiểu học Yên Mỹ (Nông Cống).

Tặng cặp cho học sinh trường Tiểu học Yên Mỹ

Được biết, năm học 2020-2021, trường Tiểu học Yên Mỹ sáp nhập từ trường Tiểu học Yên Mỹ cũ và trường Tiểu học Công Bình trên cơ sở sáp nhập xã Yên Mỹ cũ và xã Công Bình thành xã Yên Mỹ. Hiện trường có 24 lớp, với 725 học sinh. Đây là địa bàn nằm xa trung tâm huyện, số học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường còn chiếm tỷ lệ lớn. Vì vậy, nhà trường luôn phát động cán bộ, giáo viên, học sinh trong trường quyên góp, hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó. Đặc biệt, thời gian qua trường Tiểu học xã Yên Mỹ đã nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của các cấp, các ngành, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài huyện.

Tiếp nối Chương trình “Vì thế hệ tương lai”, đợt này Công ty Chubb Life trao tặng 350 cặp học sinh cho 350 học sinh của trường Tiểu học Yên Mỹ. Đây là những món quà có ý nghĩa thiết thực, góp phần khích lệ, động viên các em, nhất là những em có hoàn cảnh khó khăn khi bước vào năm học mới 2021-2022.

Hoàng Yến


Hoàng Yến

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]