(Baothanhhoa.vn) - Ngày 5-4, Chủ tịch UBND huyện Thiệu Hoá đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Đỗ Doãn Cường, Chủ tịch UBND xã Tân Châu, nhiệm kỳ 2016-2021.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tạm đình chỉ công tác đối với Chủ tịch UBND xã Tân Châu vì để tổ chức đám cưới tụ tập đông người

Ngày 5-4, Chủ tịch UBND huyện Thiệu Hoá đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Đỗ Doãn Cường, Chủ tịch UBND xã Tân Châu, nhiệm kỳ 2016-2021.

Theo đó, Chủ tịch UBND huyện Thiệu Hóa quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Đỗ Doãn Cường, Chủ tịch UBND xã Tân Châu để tiếp tục xác minh làm rõ việc trong công tác tổ chức chỉ đạo phòng chống dịch bệnh của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 xã có biểu hiện khoán trắng cho y tế xã và thôn.

Bên cạnh đó, để hộ gia đình ông Đỗ Công Tụ và gia đình ông Đỗ Trọng Thành, thôn 2, xã Tân Châu tổ chức đám cưới cho con quá dài ngày trong mùa dịch và mời quá đông người đến dự và ăn uống; để người từ những nơi có dịch về dự nhưng không nắm được.

Khi báo chí phản ánh và huyện chỉ đạo không tập trung rà soát những người đến dự đám cưới, dẫn đến các báo cáo của xã không khớp nhau về số người, nhất là những người từ những nơi có dịch về dự, đã tạo nên dư luận không tốt.

Thời gian đình chỉ 7 ngày làm việc kể từ ngày 6-4-2020.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]