(Baothanhhoa.vn) - Để giúp hội viên nghèo không phải ở trong những căn nhà tạm bợ và dột nát, thời gian qua, các cấp hội cựu chiến binh (CCB) trong tỉnh đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động hội viên tham gia đóng góp xây dựng nhà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sửa chữa, xây mới 134 nhà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn

Để giúp hội viên nghèo không phải ở trong những căn nhà tạm bợ và dột nát, thời gian qua, các cấp hội cựu chiến binh (CCB) trong tỉnh đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động hội viên tham gia đóng góp xây dựng nhà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài đóng góp của cán bộ, hội viên, các cấp hội CCB trong tỉnh còn tích cực kêu gọi các công ty, doanh nghiệp, nhà hảo tâm chung tay chia sẻ với những hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Năm 2018, được sự giúp đỡ của Quỹ Thiện Tâm, các ngành, đoàn thể, cùng với sự đóng góp của hội viên, các cấp hội CCB trong tỉnh đã làm mới, sửa chữa 134 nhà, giúp hội viên nghèo có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống. Đây là việc làm thiết thực, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp hội với những hội viên có hoàn cảnh khó khăn.


P.N

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]