(Baothanhhoa.vn) - Chiều 29-8, mặc dù TP Sầm Sơn đã có yêu cầu cấm biển từ 5h ngày 29-8, nhưng nhiều du khách vẫn “vô tư” tắm biển. Để đảm bảo an toàn cho du khách, TP Sầm Sơn đã và đang triển khai công tác tuyên truyền và tăng cường lực lượng cứu hộ, cứu nạn trên biển.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sầm Sơn có thông báo cấm biển, nhiều du khách vẫn “vô tư” tắm biển

Chiều 29-8, mặc dù TP Sầm Sơn đã có yêu cầu cấm biển từ 5h ngày 29-8, nhưng nhiều du khách vẫn “vô tư” tắm biển. Để đảm bảo an toàn cho du khách, TP Sầm Sơn đã và đang triển khai công tác tuyên truyền và tăng cường lực lượng cứu hộ, cứu nạn trên biển.

Sầm Sơn có thông báo cấm biển, nhiều du khách vẫn “vô tư” tắm biển

Dù cấm biển từ lúc 5h ngày 29-8, nhưng chiều nay nhiều du khách vẫn vẫn ra biển vui chơi và tắm biển.

Từ 19h ngày 28-8, UBND TP Sầm Sơn đã có công điện khẩn yêu cầu lực lượng chức năng tổ chức hướng dẫn đảm bảo an toàn cho khách du lịch, kiểm soát chặt chẽ các hoạt động vui chơi giải trí dọc bờ biển, các hoạt động kinh tế trên biển, ven biển; tổ chức cấm biển từ 5h ngày 29-8-2019 cho đến khi bão suy yếu và tan dần. Tuy nhiên, theo ghi nhận tại bãi biển Sầm Sơn lúc 16h20 phút chiều 29-8, nhiều du khách vẫn “vô tư” tắm biển.

Ông Lê Anh Nam, Phó trưởng phòng Văn hóa và Thông tin TP Sầm Sơn, cho biết: Theo thống kê đến chiều ngày 29-8, có 1.750 du khách đang lưu trú trên địa bàn TP Sầm Sơn. Để đảm bảo an toàn cho du khách, TP Sầm Sơn đã tuyên truyền đến các nhà nghỉ, khách sạn về công tác ứng phó với bão số 4.

Sầm Sơn có thông báo cấm biển, nhiều du khách vẫn “vô tư” tắm biển

Về việc mặc dù đã có thông báo cấm biển, nhưng chiều nay (29-8), nhiều du khách vẫn “vô tư” tắm biển, ông Nam cũng cho biết: Từ sáng nay (29-8), TP Sầm Sơn đã tuyên truyền trên loa phát thanh trên biển về việc cấm biển từ lúc 5h sáng hôm nay, thế nhưng nhiều du khách vẫn ra biển vui chơi. Để thực hiện đúng chủ trương của thành phố, các đội tuần tra, cấp cứu trên biển đã túc trực nhắc nhở du khách không tắm biển trong thời gian có bão; đồng thời, tăng cường lực lượng cứu hộ, cứu nạn để đảm bảo an toàn cho du khách.

Cũng theo Văn phòng UBND TP Sầm Sơn, để ứng phó với cơn bão số 4, UBND TP Sầm Sơn đã liên tiếp có các công văn chỉ đạo các ban, ngành chức năng trên địa bàn chuẩn bị sẵn sàng các phương án để ứng phó với cơn bão, đồng thời triển khai các biện pháp phòng chống nhằm đảm bảo an toàn cho người và tài sản nhân dân, du khách trên địa bàn. UBND TP Sầm Sơn cũng yêu cầu phòng Văn hóa và Thông tin có biện pháp thông tin đến các nhà nghỉ, khách sạn cơ sở lưu trú đảm bảo an toàn cho du khách trong thời gian bão số 4 đổ bộ vào đất liền.

Hoàng Giang


Hoàng Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]