(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện chủ đề năm 2018 “Phụ nữ thực hiện an toàn vệ sinh thực phẩm”, ngay từ đầu năm, Hội LHPN TP Thanh Hóa đã xây dựng kế hoạch và triển khai đến tất cả các phường, xã; đồng thời, chỉ đạo các phường, xã đẩy mạnh tuyên truyền, xây dựng và nhân rộng các mô hình chi hội phụ nữ tự quản về vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ra mắt 22 chi hội phụ nữ tự quản về vệ sinh an toàn thực phẩm

Thực hiện chủ đề năm 2018 “Phụ nữ thực hiện an toàn vệ sinh thực phẩm”, ngay từ đầu năm, Hội LHPN TP Thanh Hóa đã xây dựng kế hoạch và triển khai đến tất cả các phường, xã; đồng thời, chỉ đạo các phường, xã đẩy mạnh tuyên truyền, xây dựng và nhân rộng các mô hình chi hội phụ nữ tự quản về vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP).

Đến giữa tháng 8 - 2018, đã có 14 phường, xã ra mắt 22 chi hội phụ nữ tự quản về VSATTP với hơn 2.400 cán bộ, hội viên tham gia; tập huấn kiến thức VSATTP cho hội viên và tổ chức cho hội viên ký cam kết sản xuất, chế biến, tiêu thụ thực phẩm an toàn; các phường, xã cũng đã phối hợp với các đơn vị liên quan kiểm tra 46 cơ sở kinh doanh thực phẩm và 9 bếp ăn tập thể tại các trường mầm non tư thục. Ngoài ra, Hội LHPN TP Thanh Hóa còn phối hợp với Công ty CP Xây dựng – Thương mại Bình Minh tổ chức phiên chợ truyền thông “Nói không với thực phẩm bẩn” cho trên 500 tiểu thương chợ đầu mối rau quả, thực phẩm Đông Hương bằng hình thức sân khấu hóa. Qua đó, góp phần nâng cao ý thức, hành động cho các nữ tiểu thương trong việc buôn bán các sản phẩm bảo đảm nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


Tố Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]