(Baothanhhoa.vn) - Theo số liệu của Ban Quản lý Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” (ĐƠĐN), Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, từ năm 2013 đến nay toàn tỉnh đã vận động, đóng góp, xây dựng Quỹ ĐƠĐN đạt gần 85 tỷ đồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” tỉnh đạt gần 85 tỷ đồng

Theo số liệu của Ban Quản lý Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” (ĐƠĐN), Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, từ năm 2013 đến nay toàn tỉnh đã vận động, đóng góp, xây dựng Quỹ ĐƠĐN đạt gần 85 tỷ đồng.

Từ nguồn vốn của Quỹ ĐƠĐN huy động được, ban quản lý quỹ các cấp đã chi cho việc xây dựng, sửa chữa nhà tình nghĩa, tu bổ nghĩa trang liệt sĩ, thăm hỏi gia đình chính sách khi gặp khó khăn. Đến nay, toàn tỉnh xây mới và sửa chữa 1.500 căn nhà tình nghĩa với số tiền 29 tỷ đồng; cấp 908 sổ tiết kiệm tình nghĩa với số tiền gần 1 tỷ đồng cho các gia đình người có công với cách mạng; nâng cấp các nhà bia ghi tên liệt sĩ ở các xã, phường, thị trấn; hỗ trợ các thân nhân đi thăm viếng mộ liệt sĩ; tham mưu cho Tỉnh ủy, HĐND, UBND triển khai các hoạt động thăm hỏi, tặng quà, viếng các nghĩa trang liệt sĩ... trong dịp Tết Nguyên đán và Ngày Thương binh, liệt sĩ (27-7). Ngoài ra, các hoạt động như: Hỗ trợ sản xuất, khám, chữa bệnh, trợ cấp khó khăn đột xuất... cũng được các cấp, các ngành quan tâm kịp thời.


Trường Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]