(Baothanhhoa.vn) - Sáng 18-7, đồng chí Phạm Đăng Quyền, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện Nga Sơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền thăm, tặng quà các gia đình chính sách

Sáng 18-7, đồng chí Phạm Đăng Quyền, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện Nga Sơn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền và đoàn công tác thăm gia đình vợ liệt sỹ Phạm Thị Thư, xóm 3, xã Nga Tân (Nga Sơn).

Cùng đi có Văn phòng UBND tỉnh, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; Huyện ủy, UBND huyện Nga Sơn.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền và đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà gia đình thương binh ¼ Nguyễn Văn Minh, xã Nga Thanh; vợ liệt sĩ Phạm Thị Thư và nạn nhân nhiễm chất độc hóa học Nguyễn Văn Thuật, xã Nga Tân; Mẹ Việt Nam anh hùng Mai Thị Tháp và gia đình liệt sỹ Mai Đức Năng, xã Nga Tiến.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền và đoàn công tác thăm gia đình thương binh 1/4 Nguyễn Văn Minh, xóm 3, xã Nga Thanh (Nga Sơn).

Đến thăm các gia đình chính sách, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp, hy sinh của các thương, bệnh binh, các gia đình liệt sĩ. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền động viên các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn là tấm gương sáng, mẫu mực trong đời sống, lao động sản xuất và thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước để các thế hệ con cháu học tập. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền đề nghị huyện Nga Sơn tiếp tục làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, quan tâm, chăm lo hơn nữa đến đời sống vật chất và tinh thần của các gia đình chính sách.


Minh Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]