(Baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 89 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18-11-1930 – 18-11-2019), chiều 11-11, đồng chí Phạm Đăng Quyền, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã về dự và chung vui ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc với nhân dân thôn Đủ, xã Lũng Niêm (Bá Thước). Cùng dự có đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo huyện Bá Thước cùng đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân trong thôn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền dự ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc với nhân dân thôn Đủ, xã Lũng Niêm

Nhân kỷ niệm 89 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18-11-1930 – 18-11-2019), chiều 11-11, đồng chí Phạm Đăng Quyền, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã về dự và chung vui ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc với nhân dân thôn Đủ, xã Lũng Niêm (Bá Thước). Cùng dự có đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo huyện Bá Thước cùng đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân trong thôn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền dự ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc với nhân dân thôn Đủ, xã Lũng Niêm

Một tiết mục văn nghệ do nhân dân thôn Đủ trình bày tại ngày hội.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đại biểu cùng cán bộ, đảng viên và nhân dân địa phương đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Ủy ban MTTQ Việt Nam. Đồng thời, tổng kết tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của thôn Đủ trong năm 2019.

Hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, những năm qua, thôn Đủ đã đạt được nhiều kết quả tích cực trong phát triển kinh tế, xây dựng đời sống văn hóa. Toàn thôn có 122 hộ gia đình, trong đó hộ nghèo chỉ chiếm 7,3%, thu nhập bình quân đạt trên 32 triệu đồng/người/năm. Qua đánh giá, bình xét, năm 2019, toàn thôn có trên 81 hộ đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa”, 7 hộ đạt gia đình ông bà, cha mẹ mẫu mực, con cháu hiếu thảo, 12 hộ gia đình tiêu biểu trong phong trào thi đua phát triển kinh tế. Các thiết chế văn hóa được xây dựng hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của bà con nhân dân. Cảnh quan môi trường trong thôn được giữ gìn xanh - sạch - đẹp. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững... Chi bộ, ban công tác mặt trận thôn Đủ đã tuyên truyền, vận động nhân dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đến nay cơ bản giao thông nông thôn đã được bê tông hóa 100% với tổng chiều dài 1,3 km, nhà văn hóa thôn được tu sửa thường xuyên.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền dự ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc với nhân dân thôn Đủ, xã Lũng Niêm

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền ghi nhận và đánh giá cao những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới mà nhân dân thôn Đủ đã đạt được.

Chung vui với người dân địa phương trong ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền ghi nhận và đánh giá cao những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới mà nhân dân thôn Đủ đã đạt được trong thời gian qua. Tuy nhiên, đây mới chỉ là kết quả bước đầu. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, mục tiêu của phát triển kinh tế - xã hội là hướng tới xây dựng cuộc sống ấm no cho người dân địa phương. Để đạt được mục tiêu đó, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị chi bộ, ban công tác mặt trận thôn Đủ và cấp ủy đảng, chính quyền địa phương tập trung đẩy mạnh phát triển kinh tế, tiếp tục quan tâm, chăm lo cho sự nghiệp giáo dục, nâng cao chất lượng đời sống tinh thần của người dân, tăng cường công tác bảo vệ môi trường, phát huy quy chế dân chủ trong mọi công việc của thôn. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong muốn nhân dân thôn Đủ tiếp tục phát huy truyền thống tương thân, tương ái, đoàn kết giúp đỡ nhau trong cuộc sống, nhất là các hộ nghèo.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền dự ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc với nhân dân thôn Đủ, xã Lũng Niêm

Dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao tặng các phần quà của tỉnh cho 10 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn và các gia đình chính sách của thôn Đủ.

Tiến Đông


Tiến Đông

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]