(Baothanhhoa.vn) - Sáng 23-7, đồng chí Phạm Bá Oai, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện Nông Cống. Cùng đi có đại diện Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Văn phòng HĐND tỉnh và lãnh đạo huyện Nông Cống.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách

Sáng 23-7, đồng chí Phạm Bá Oai, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện Nông Cống. Cùng đi có đại diện Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Văn phòng HĐND tỉnh và lãnh đạo huyện Nông Cống.

Đồng chí Phạm Bá Oai, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, tặng quà mẹ liệt sĩ Nguyễn Thị Hải, xã Trung Chính (Nông Cống).

Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và các thành viên trong đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà gia đình ông Hạ Duy Túc, thân nhân liệt sĩ tại xã Minh Nghĩa; Nguyễn Văn Yên, thương binh 2/4 tại xã Vạn Thiện và cụ Nguyễn Thị Hải, là mẹ liệt sĩ tại xã Trung Chính.

Đồng chí Phạm Bá Oai, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, tặng quà thương binh Nguyễn Văn Yên, xã Vạn Thiện (Nông Cống).

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, cống hiến lớn lao của các liệt sĩ, thương binh và thân nhân gia đình người có công với cách mạng trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Đồng chí động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn là những tấm gương sáng để các thế hệ con cháu học tập và noi theo; đồng thời đề nghị huyện Nông Cống tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống các gia đình chính sách bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, tạo mọi điều kiện để các gia đình vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.


Việt Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]