(Baothanhhoa.vn) - Ngày lễ Tình nhân đang đến gần, trên khắp phố phường TP Thanh Hóa, các mặt hàng làm quà tặng như: Hoa, sôcôla, thú bông, thời trang cặp đôi… đã sẵn sàng phục vụ  nhu cầu của người tiêu dùng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhộn nhịp thị trường ngày lễ Tình nhân

Ngày lễ Tình nhân đang đến gần, trên khắp phố phường TP Thanh Hóa, các mặt hàng làm quà tặng như: Hoa, sôcôla, thú bông, thời trang cặp đôi… đã sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.

Nhộn nhịp thị trường ngày lễ Tình nhân

Hoa hồng vẫn được ưu tiên lựa chọn trong dịp lễ Tình nhân.

Nếu như trước đây, lễ Tình nhân chỉ dành cho người dân các nước phương Tây thì những năm gần đây ngày lễ này đã được du nhập về Việt Nam và được nhiều người đón nhận, trở thành dịp để những cặp đôi thể hiện tình cảm dành cho nhau.

Nhộn nhịp thị trường ngày lễ Tình nhân

Hoa là mặt hàng thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Trên nhiều tuyến phố: Triệu Quốc Đạt, Lê Hoàn…, các cửa hàng hoa đã trưng bày nhiều sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Ở đây, hoa vừa đa dạng về màu sắc, chủng loại vừa phong phú về hình thức. Bên cạnh hoa hồng, loài hoa tượng trưng cho tình yêu đôi lứa thì những loài khác như hoa lan, cẩm tú cầu, tulip… cũng rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Theo đó, giá cả cũng có sự khác nhau tùy vào độ quý hiếm của từng loài hoa và hình thức bó, kết sản phẩm, nhưng nhìn chung dao động từ 300 nghìn đồng – 1 triệu đồng/bó (lẵng).

Nhộn nhịp thị trường ngày lễ Tình nhân

Những bó hoa, lẵng hoa đẹp mắt giúp những cặp đôi gửi gắm tình cảm cho nhau.

Cùng với hoa, sôcôla cũng là mặt hàng được đặc biệt ưa chuộng. Những ngày gần đây, sôcôla luôn là sản phẩm được bày bán trên những gian hàng có vị trí đẹp nhất trong mỗi cửa hàng lưu niệm hay các tiệm bánh ngọt. Theo tìm hiểu của chúng tôi, năm nay, các cơ sở bán mặt hàng này thường nhập những mẫu sôcôla đen, trắng có nguồn gốc từ các nước như Pháp, Bỉ, Thụy Sĩ. Vì thế giá cả cũng khá cao, trung bình mỗi hộp dao động từ 350 nghìn đồng – 1,2 triệu đồng.

Nhộn nhịp thị trường ngày lễ Tình nhân

Chị Lê Mai Thư, chủ cửa hàng bán đồ lưu niệm trên đường Triệu Quốc Đạt (phường Điện Biên), cho biết: Cửa hàng chị đã bán phục vụ ngày lễ Tình nhân từ đầu tháng 2, nhưng những ngày giáp lễ thì lượng người mua tăng lên đáng kể, doanh thu theo đó cũng tăng gấp đôi, thậm chí gấp ba so với những ngày trước đó.

Nhộn nhịp thị trường ngày lễ Tình nhân

Đặc biệt, năm nay, ngày lễ tình nhân lại trùng với ngày Vía Thần tài (mùng 10 tháng Giêng) nên đây lại là dịp để các cặp đôi dành tặng cho nhau những món quà trang sức vừa có giá trị vật chất thiết thực mang ý nghĩa cầu chúc cho nhau năm mới gặp nhiều tài, lộc

Nhộn nhịp thị trường ngày lễ Tình nhân

Trang sức là món quà hút khách trong ngày lễ “kép”.

Cùng với thị trường hoa, sôcôla, đồ lưu niệm, dịch vụ gói, chuyển phát quà cũng nở rộ, thu hút nhiều khách hàng muốn tạo bất ngờ cho đối phương nhân dịp lễ Tình nhân.

Thị trường hoa, sôcôla nhộn nhịp trên khắp phố phường những ngày trước lễ báo hiệu một mùa lễ Tình nhân ấm áp, nồng nàn hương vị yêu thương.

Thu Hà


Thu Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]