(Baothanhhoa.vn) - Sáng 19 - 10, Trung tâm tư vấn pháp luật (Hội Lâm nghiệp Thanh Hóa) đã tổ chức hoạt động phỏng vấn người dân các xã Hải Hà và Hải Yến (thị xã Nghi Sơn) về bảo vệ môi trường và phát triển năng lượng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nâng cao nhận thức của cộng đồng về phát luật bảo vệ môi trường

Sáng 19 - 10, Trung tâm tư vấn pháp luật (Hội Lâm nghiệp Thanh Hóa) đã tổ chức hoạt động phỏng vấn người dân các xã Hải Hà và Hải Yến (thị xã Nghi Sơn) về bảo vệ môi trường và phát triển năng lượng.

Nâng cao nhận thức của cộng đồng về phát luật bảo vệ môi trường

Các thành viên của Trung tâm tư vấn pháp luật tổ chức lấy ý kiến của người dân xã Hải Hà (thị xã Nghi Sơn).

Trung tâm tư vấn pháp luật đã phát phiếu câu hỏi với các nội dung liên quan tới Luật Bảo vệ môi trường sửa đổi; nhận thức về năng lượng bền vững và năng lượng sạch cũng như liên hệ thực tế địa phương. Đồng thời, phỏng vấn người dân về các tác động của ô nhiễm môi trường đến đời sống của người dân và lợi ích của việc phát triển năng lượng tái tạo giảm thải ô nhiễm môi trường.

Sau gần 5 năm triển khai thực hiện, Luật Bảo vệ môi trường đã góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng, thu hút được sự quan tâm của toàn xã hội về trách nhiệm và hành động trong bảo vệ môi trường. Đây là hoạt động góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng và chính quyền địa phương về phát luật bảo vệ môi trường và phát triển năng lượng bền vững.

Hải Đăng


Hải Đăng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]