(Baothanhhoa.vn) - Sáng 5-12, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức lớp tập huấn “Nâng cao nghiệp vụ cho cán bộ làm công tác thông tin và truyền thông ở các xây dựng nông thôn mới”. Tham gia lớp tập huấn có 62 học viên là cán bộ cán bộ làm công tác thông tin và truyền thông tại các xã nông thôn mới của 19 huyện, thành phố trong tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nâng cao nghiệp vụ cho cán bộ làm công tác thông tin và truyền thông cơ sở

Sáng 5-12, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức lớp tập huấn “Nâng cao nghiệp vụ cho cán bộ làm công tác thông tin và truyền thông ở các xây dựng nông thôn mới”. Tham gia lớp tập huấn có 62 học viên là cán bộ cán bộ làm công tác thông tin và truyền thông tại các xã nông thôn mới của 19 huyện, thành phố trong tỉnh.

Toàn cảnh lớp tập huấn.

Trong thời gian tập huấn (từ ngày 5 đến ngày 7 - 12), các học viên được nghe các chuyên đề, như: một số cách thức tuyên truyền tại cơ sở; phương pháp thực hiện đề tài và khai thác tài liệu của cán bộ truyền thanh cơ sở; ứng dụng một số thể loại báo chí vào sản xuất chương trình truyền thanh cơ sở; kỹ năng thực hiện các chương trình truyền thanh cơ sở; quy định chung về đài truyền thanh cơ sở; kỹ thuật về micro, loa, ghi âm, thu âm; thiết kế, lắp đặt vận hành, khai thác, xử lý hệ thống truyền thanh cơ sở; hướng dẫn kỹ năm biên tập, dựng chương trình truyền thanh trên phần mềm chuyên dụng; thực hành dựng chương trình truyền thanh trên phần mền chuyên dụng…

Đây là những kiến thức cơ bản giúp cán bộ làm công tác truyền thông cơ sở nâng cao nghiệp vụ nhằm phát huy hiệu quả hoạt động Đài truyền thanh cơ sở, góp phần phục vụ nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội ở địa phương. Đồng thời, đây cũng là dịp để những cán bộ truyền thanh cơ sở gặp gỡ trao đổi nghiệp vụ, nâng cao trình độ chuyên môn.


Lê Hợi

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]