(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện Chỉ thị số 17/CT-UBND ngày 13-2-2012 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc tăng cường công tác xây dựng, quản lý và khai thác tủ sách pháp luật (TSPL), UBND huyện Quảng Xương đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương xây dựng mạng lưới TSPL ở cơ sở.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Mỗi tủ sách pháp luật ở huyện Quảng Xương có khoảng 200 đầu sách và tài liệu

Thực hiện Chỉ thị số 17/CT-UBND ngày 13-2-2012 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc tăng cường công tác xây dựng, quản lý và khai thác tủ sách pháp luật (TSPL), UBND huyện Quảng Xương đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương xây dựng mạng lưới TSPL ở cơ sở.

Đến nay tất cả các cơ quan, đơn vị, địa phương trong huyện đều có TSPL. Các TSPL được đóng theo mẫu chung, thống nhất, đảm bảo cho việc trang bị được nhiều loại sách khác nhau. Trung bình mỗi TSPL có khoảng 200 đầu sách và các tài liệu khác nhau, trong đó các TSPL đều được đặt tại những nơi thuận tiện, dễ dàng cho việc tìm đọc, tra cứu, tham khảo. Để các TSPL phát huy được hiệu quả, hàng năm các cơ quan, đơn vị UBND các xã, thị trấn đều rà soát, loại bỏ những đầu sách, tài liệu pháp luật đã hết hiệu lực pháp luật hoặc quá cũ, đồng thời bổ sung, trang bị thêm những văn bản pháp luật mới phục vụ cho hoạt động nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ, công chức và nhu cầu tìm hiểu pháp luật của người dân.


Duy Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]