(Baothanhhoa.vn) - Hưởng ứng cuộc vận động “Tuổi trẻ Thanh Hóa chung tay xây dựng nông thôn mới” của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Chấp hành đoàn Trường Đại học Hồng Đức đã lựa chọn mô hình con đường mang tên Hồng Đức để thực hiện trong các chiến dịch thanh niên tình nguyện hè hàng năm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Mô hình “Đường Hồng Đức”

Hưởng ứng cuộc vận động “Tuổi trẻ Thanh Hóa chung tay xây dựng nông thôn mới” của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Chấp hành đoàn Trường Đại học Hồng Đức đã lựa chọn mô hình con đường mang tên Hồng Đức để thực hiện trong các chiến dịch thanh niên tình nguyện hè hàng năm.

Đồng thời tham mưu, đề xuất đảng ủy, ban giám hiệu nhà trường tạo điều kiện và huy động nguồn lực từ việc đóng góp của sinh viên nhà trường, quỹ sinh viên tình nguyện và kêu gọi từ các nguồn lực khác mua nguyên liệu làm đường bê tông theo chuẩn nông thôn mới và các hoạt động an sinh xã hội khác.

Với tinh thần xung kích, tình nguyện và chuyên sâu, từ đầu năm đến nay, đã có hơn 500 đoàn viên Trường Đại học Hồng Đức tham gia tình nguyện tại các xã vùng cao thuộc các huyện miền núi trong tỉnh và tại tỉnh Hủa Phăn (Lào). Đoàn viên, thanh niên nhà trường đã làm mới (theo chuẩn nông thôn mới) gần 2km đường bê tông, đóng góp 75 triệu đồng, 3.200 ngày công, tham gia sửa chữa hơn 3.000m đường liên thôn, bản. Với sự tham gia của các đoàn tình nguyện nhà trường, nhiều thôn, bản đã hoàn thành tiêu chí bê tông hóa đường giao thôn nông thôn, góp phần hoàn thiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới. Những con đường bê tông nông thôn mới hoàn thành được đúc biển mang tên “Đường Hồng Đức”.


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]